Xperia Ace được ra mắt là một thông tin gây bất ngờ cho người dùng trong bối cảnh mọi người vẫn đang chờ đợi sự xuất hiện của Xperia XZ4 Compact. Thiết bị mới có màn hình LCD 5 inch với độ phân giải FHD+ và tỉ lệ khung hình 18:9. Bên trong, máu tích hợp chip tầm trung Snapdragon 630 thay vì các chip cao cấp như những phiên bản Compact trước đây.

Bên cạnh chip xử lí tầm trung nói trên, điện thoại cũng đi kèm RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB có thể mở rộng thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD.

Về bộ phận camera, Xperia Ace trang bị camera selfie 8 MP ở mặt trước, trong khi ở phía sau là camera chính 12 MP duy nhất với tính năng đèn flash LED. Máy tích hợp cảm biến vân tay ở cạnh bên phải kiêm luôn nút Power, với phía trên của nó là nút điều chỉnh âm lượng.

Điện thoại tích hợp thỏi pin dung lượng 2.700 mAh cho phép sạc qua cổng USB-C. Máy chạy Android 9 Pie với lớp giao diện người dùng tùy chỉnh. Một điều thú vị khác là điện thoại có khả năng chống nước và bụi, hỗ trợ NFC và jack cắm tai nghe 3.5 mm.

Thiết bị có các màu Đen, Trắng và Tím, được bán với giá 444 USD. Sản phẩm sẽ chính thức lên kệ vào tháng 6 nhưng hiện tại mọi người đã có thể đặt trước máy.

Theo Tạp chí công nghệ.




Bình luận

  • TTCN (0)