Đến hẹn lại lên, mỗi khi sản phẩm mới của mobiistar ra mắt, người dùng mobiistar lại chờ đợi những chương trình dành riêng cho họ để sớm được mua sản phẩm mới với những ưu đãi đặc biệt. Với bộ đôi Lai Zumbo S và Zumbo J lần này, mobiistar lại tổ chức chương trình hỗ trợ người dùng “lên đời” sản phẩm bằng cách đổi sản phẩm mobiistar cũ lấy ưu đãi mua máy mới.

Chương trình được diễn ra trong vòng 3 tuần, từ 14/07/2016 đến 10/08/2016. Người dùng mobiistar chỉ cần khai báo số IMEI của máy mobiistar mình đang dùng lên website của chương trình (http://anhemsoaica.mobiistar.vn/) hoặc ứng dụng MOBIVIP (http://bitly.com/MobiVIP ) để lấy mã ưu đãi đổi máy. Hệ thống sẽ cung cấp mã đổi máy để khách hàng nhận ưu đãi 500 ngàn đồng khi mua máy Lai Zumbo S hoặc Zumbo J tại các điểm bán phục vụ chương trình đổi máy này. Trong 7 ngày đầu tiên, từ ngày 18/07/2016 mỗi ngày sẽ có hai khách hàng may mắn được chọn ngẫu nhiên để mobiistar hỗ trợ 100% chi phí đổi máy Lai Zumbo S hoặc Zumbo J. Tuần thứ 2 của chương trình, mobiistar sẽ phân phát ngẫu nhiên các mã ưu đãi hỗ trợ đến 50% cho khách hàng tham gia đổi máy. Đối tượng tham gia chương trình chỉ giới hạn cho người dùng sản phẩm mobiistar. Điều đặc biệt là mobiistar không yêu cầu người dùng giao nộp máy với tình trạng còn tốt, miễn là số IMEI nằm trong cơ sở dữ liệu của mobiistar.

“Nhiều khách hàng của chúng tôi khi tìm đến mobiistar, họ là sinh viên hoặc mới đi làm, chỉ có điều kiện chi trả cho những chiếc mobiistar cấu hình tốt giá hợp túi tiền. Khi họ đã dư dả hơn, họ cũng có nhu cầu nâng cấp điện thoại với những tính năng cao cấp, trải nghiệm tốt hơn. Họ có thể chọn những thương hiệu quốc tế, chi trả nhiều tiền hơn. Nhưng mobiistar cũng luôn mong muốn được họ đồng hành cùng, lựa chọn những sản phẩm tầm cao hơn. Bên cạnh đó, cũng có nhiều khách hàng của chúng tôi muốn trải nghiệm công nghệ nhiều hơn, nhưng không muốn trả nhiều chi phí thương hiệu cho những chiếc smartphone mới của họ.” Ông Ngô Nguyên Kha, CEO mobiistar chia sẻ.

Dù không phải là sản phẩm đình đám như loạt Prime X ra mắt đầu năm, bộ đôi Lai Zumbo S và Zumbo J vẫn được những người dùng tin câỵ mobiistar chú ý và chờ đợi trong thời gian vừa qua. Lai Zumbo S được bán lẻ với giá 3.190.000 VNĐ, có màn hình 5.5HD với chip 4 nhân 64 bit, hỗ trợ LTE với bộ nhớ RAM 3 GB. Lai Zumbo J có giá 2.290.000VNĐ, vơi màn hình 5.2HD vơi thiết kế gọn gang, chip 4 nhân và RAM 2 GB.



Bình luận

  • TTCN (0)