Elife E7 mini là smartphone thứ 2 có camera xoay được bán ra. Ảnh: Huy Đức.

Elife E7 mini với thiết kế bằng nhựa nguyên khối tương tự như đàn anh của mình nhưng hỗ trợ 2 sim 2 sóng và có camera xoay độc đáo giống như Oppo N1. Màn hình của máy được rút gọn xuống còn 4,7 inch với độ phân giải HD.

Về phần cứng máy được trang bị chip xử lí 8 nhân của MediaTek là MT6592 tốc độ 1,7 GHz, RAM 1 GB và bộ nhớ trong 16 GB. Máy sử dụng 2 sim dạng micro và có pin dung lượnng 2100 mAh.

Máy chỉ có 1 camera độ phân giải 13 megapixel cùng đèn Flash LED với thiết kế dạng xoay ở trên đỉnh giống như Oppo N1. Người dùng có thể khởi động nhanh camera bằng cách xoay từ trước ra sau. Tương tự như người đàn anh của mình, Elife E7 sẽ chạy hệ điều hành Android 4.2.2 với giao diện Amigo độc quyền của Gionee.

Cảm nhận ban đầu khi sử dụng Elife E7 có thiết kế chắc chắn và vừa tay. Màn hình của máy là loại IPS IGZO có độ sáng cao với khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét, người dùng có thể dễ dàng sử dụng dưới trời nắng. Camera của máy với nhiều tuỳ chỉnh chụp hình cũng như khả năng xoay nên người dùng có thể chụp selfie với ảnh chất lượng cao.

Hộp đựng máy với hình ảnh camera có khả năng xoay được.

Máy bán ra bao gồm sạc, cáp kết nối và tai nghe.

Màn hình IPS IGZO 4,7 inch có độ sáng cao. Máy chạy Android 4.2 với giao diện Amigo độc quyền của Gionee.

Phía sau máy với logo Gionee và loa ngoài.

Nút nguồn và nút âm lượng được bố trí ở cạnh phải máy.

Cạnh trái máy có khe cắm sim.

Cổng sạc, giắc cắm tai nghe và micro được bố trí lệch môt bên ở phía dưới máy.

Phía trên máy là camera.

Phần camera này có thể xoay từ trước ra sau giống như Oppo N1.

Theo Số Hóa




Bình luận

  • TTCN (0)