Hình ảnh phụ kiện ốp lưng và kính cường lực của iPhone SE 2 do Olixar đăng tải.

Theo Forbes trích dẫn thông tin từ Olixar (công ty sản xuất phụ kiện của Anh), Apple đã dời kế hoạch ra mắt iPhone SE thế hệ mới vô thời hạn để tập trung cho việc ra mắt bộ ba iPhone mới vào tháng 9. Thậm chí, nguồn tin này cho rằng công ty Cupertino (Mỹ) đã hủy bỏ dự án sản xuất chiếc iPhone nhỏ gọn này.

Ảnh
Hình ảnh phụ kiện ốp lưng và kính cường lực của iPhone SE 2 do Olixar đăng tải.

Cách đây ít lâu, chính Olixar là nguồn đã đăng tải hình ảnh thiết kế CAD, ốp lưng và kính cường lực của iPhone SE mới. Công ty cũng như bắt tay sản xuất phụ kiện ốp lưng cho smartphone này. Tuy nhiên, việc Apple thay đổi kế hoạch buộc Olixar phải hủy bỏ toàn bộ lịch trình sản xuất ốp lưng đã lên lịch từ những tháng trước.

Phonearena nhận định rằng việc Apple không sản xuất iPhone SE mới có thể là do nhu cầu của thị trường hiện tại thấp, thậm chí chỉ phục vụ cho đối tượng người dùng thiểu số do kích thước nhỏ. iPhone SE hiện tại có màn hình 4 inch và phiên bản tiếp theo của nó được cho là không lớn hơn nhiều, điều này đi ngược lại xu thế màn hình lớn đang nở rộ.

Trước đó, iPhone SE mới (hay còn gọi là iPhone SE 2, iPhone X mini...) được cho là có thiết kế giống iPhone X nhưng vuông vắn hơn. Nhiều thông tin cho biết thiết bị này ra mắt tại WWDC 2018 đầu tháng 6, nhưng thực tế Apple chỉ giới thiệu phần mềm tại sự kiện này

Theo Số Hoá.




Bình luận

  • TTCN (0)