Galaxy S7 edge vừa giảm giá 1,5 triệu đồng

Bước vào mùa mua sắm cuối năm, Samsung vừa công bố giảm giá hàng loạt mẫu di động cao cấp. Cụ thể, Galaxy S7 edge giảm giá 1,5 triệu đồng, xuống còn 16,99 triệu đồng, Galaxy S7 giảm 1 triệu còn 14,99 triệu đồng trong khi Galaxy Note 5 giảm từ 13,99 xuống 12,49 triệu đồng.

Đáng chú ý, đây mới là lần đầu tiên bộ đôi Galaxy S7 và S7 edge giảm giá kể từ khi ra mắt, biến nó trở thành smartphone giữ giá bậc nhất trên thị trường.

Động thái giảm giá 3 smartphone cao cấp nhất (sau khi Note 7 bị thu hồi) của Samsung được cho nhằm kích cầu người dùng trong dịp cuối năm, đồng thời tạo ưu thế cạnh tranh về giá so với iPhone của Apple.

Hiện tại, điện thoại Galaxy S và iPhone chính là 2 dòng sản phẩm ăn khách nhất ở nhóm di động cao cấp. Những sản phẩm còn lại gần như không có cửa cạnh tranh.

Do Galaxy Note 7 gặp sự cố, S7 edge hiện là sản phẩm trọng điểm ở nhóm cao cấp của Samsung. Từng có thời điểm doanh số của model này bị chững lại giai đoạn đầu mùa thu nhưng bán tốt trở lại trong 2 tháng qua, khi hãng đẩy mạnh quảng bá trên nhiều kênh khác nhau.

Ngoài ra, hãng cũng bổ sung thêm màu xanh san hô (blue coral), sắp tới có thể là màu đen bóng cho S7 edge nhằm làm mới sản phẩm.

Galaxy S7 và S7 edge lên kệ tại Việt Nam từ giữa tháng 3. Bộ đôi này là bản nâng cấp của S6, S6 edge với thiết kế trau chuốt hơn từ khung kim loại đến vỏ kính. S7 sử dụng màn hình phẳng 5,1 inch trong khi bản Edge có màn hình cong đặc trưng kích thước 5,5 inch.

Bộ đôi này sử dụng con chip Exynos 8890, RAM 4 GB, dung lượng lưu trữ 32 GB và pin dung lượng 3000/3.600 mAh.

Một trong những điểm nhấn của sản phẩm là cụm camera sau 12 megapixel, sử dụng công nghệ lấy nét Dual Pixel trên các máy DSLR, kèm khẩu độ f/1.7 lớn nhất từ trước đến nay trên những chiếc smartphone.

Trong khi đó, Note 5 dù có hơn một năm ra mắt thị trường hiện vẫn giữ ở mức giá trên 12 triệu đồng. Mới đây, Samsung tung bản cập nhật với hàng loạt tính năng mới cho Note 5 như selfie góc rộng, quản lí thông minh, lọc ánh sáng xanh hay một số tính năng cho bút S Pen, mô phỏng từ tính năng của Note 7.

Theo Zing.




Bình luận

  • TTCN (0)