Bphone 2017 chỉ có màu đen.

Lễ công bố Bphone 2018 được cho là sẽ diễn ra giữa năm nay. Bên cạnh bản cao cấp, Bkav sẽ giới thiệu thêm các phiên bản ở phân khúc thị trường khác nhau, phù hợp với nhu cầu của người dùng.

Ngoài ra, cùng với màu đen, sản phẩm mới còn có thêm màu trắng và một số màu khác để người sử dụng dễ dàng lựa chọn hơn.

Một nguồn tin nội bộ của Bkav cũng tiết lộ Bphone 2018 sẽ không sử dụng màn hình "tai thỏ" như điện thoại Apple.

Nhiều khả năng, Bphone mới sẽ được trang bị màn hình tràn viền, tỉ lệ 18:9 để không đứng ngoài xu hướng phát triển smartphone hiện nay, nhưng cũng không chạy theo trào lưu "tai thỏ" như một chiêu trò marketing giống nhiều hãng điện thoại Android khác.

Bkav là công ty Việt Nam có xuất phát điểm về lĩnh vực bảo mật và công nghệ thông tin. Tháng 5/2015, Bkav giới thiệu mẫu điện thoại đầu tiên mang tên Bphone. Sản phẩm được chú ý không chỉ vì gắn mác "made in Vietnam" mà còn bởi những phát ngôn nhận nó là "hàng đầu thế giới" hay câu nói "thật không thể tin nổi" của CEO Nguyễn Tử Quảng trong lễ ra mắt. Bphone thế hệ đầu tiên, có giá 9,9 triệu đồng và có khoảng 3.000 máy đến tay người dùng.

Đến 8/2017, Bkav tiếp tục trình làng Bphone 2017, hướng đến phân khúc cận cao cấp bằng giá bán 9,789 triệu đồng. Khác với lần mở bán đầu tiên là chỉ qua kênh online, Bphone thế hệ hai được phân phối qua hệ thống điện thoại có quy mô hàng nghìn cửa hàng, nhưng doanh số vẫn chưa được tiết lộ.

Theo Số Hoá.




Bình luận

  • TTCN (0)