Năm 2019 sẽ là năm của smartphone 5G.

Bất chấp việc đã bán bộ phận di động của mình cho Google, HTC sẽ tiếp tục sản xuất điện thoại thông minh. Mặc dù công ty Đài Loan chưa có bất cứ thông báo chính thức nào nhưng không ít báo cáo cho hay hãng này sẽ dự kiến tung một điện thoại thông minh 5G trong nửa cuối năm nay.

Báo cáo này được đánh giá là khá chính xác vì nguồn tin từ AndroidSoul đã phát hiện ra một điện thoại thông minh “cộp mác” HTC tại Bluetooth Launch Studio, nơi phê duyệt tất cả các thiết bị chưa được phát hành có hỗ trợ Bluetooth. Điện thoại 5G của HTC có số model 2Q6U đã được liệt kê vào ngày 20/04. Trùng hợp là trước đó, nguồn tin từ Evan Blass cũng đã tuyên bố HTC đang làm việc trên điện thoại thông minh 5G với cùng số model.

Ảnh
Galaxy S10 5G của Samsung.

Tuy nhiên, các tài liệu chính thức được nộp tại Bluetooth Launch Studio chỉ xác nhận độ chính xác của những tin đồn này. Ngoài ra, tài liệu không tiết lộ bất cứ điều gì về thông số kĩ thuật của điện thoại.

Nếu HTC thực sự có kế hoạch ra mắt điện thoại thông minh 5G của mình vào nửa cuối năm nay, thương hiệu này sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt ở Mỹ, với Samsung Galaxy S10 5G và LG V50 ThinQ 5G cùng một vài sản phẩm nổi tiếng khác.

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)