Phiên bản bọc da cá sấu của Galaxy S5 và Galaxy Fit dự kiến sẽ được có mặt tại thị trường Việt Nam.

Trong trường hợp cảm thấy chất liệu nhựa giả da được Samsung sử dụng trên các sản phẩm của hãng không đủ đáp ứng nhu cầu của người dùng thì hãng thời trang chuyên chế tác sản phẩm công nghệ cao cấp By Atelier dự kiến sẽ cho ra mắt chiếc smartphone Galaxy S5 và đồng hồ đeo tay thông minh Galaxy Fit với lớp vỏ thật bằng da cá sấu.

Để mua bộ đôi sản phẩm cao cấp này người dùng phải bỏ ra đến 1800 EUR (tương đương 2486 USD). Bên cạnh bộ đôi sản phẩm được bọc da cá sấu màu cam, người dùng khi mua còn được tặng kèm một túi xách cũng được bọc da cá sấu, một chiếc ví được bọc da bò và một năm sử dụng các dịch vụ cao cấp của By Atelier, thông qua một ứng dụng độc quyền được trang bị sẵn trên thiết bị, có chức năng lên lịch bay và đặt bàn tại nhiều nhà hàng trên thế giới.

Phiên bản Galaxy S5 và Galaxy Fit đặc biệt của By Atelier sẽ chỉ được chế tác với số lượng hạn chế. Một điều đáng chú ý sản phẩm dự kiên sẽ có mặt tại các thị trường châu Á, bao gồm Hồng Kông, Macao, Trung Quốc và đặc biệt có cả tại Việt Nam. Sản phẩm cũng sẽ xuất hiện tại một số cửa hàng cao cấp khác trên toàn cầu.

Trước đó By Atelier cũng đã cho ra mắt những bộ siêu tập smartphone cao cấp khác, bao gồm iPhone được bọc da cá sấu, được bọc lớp vỏ carbon siêu bền hay bọc đá quý…

Theo Dân Trí




Bình luận

  • TTCN (0)