Sản phẩm sạc không dây ChargeSpot hỗ trợ đầy đủ hai chuẩn sạc không dây đang phổ biến hiện nay là PMA và Qi. Không chỉ vậy, nó còn có thể được đặt trên bề mặt bàn, giúp người dùng sạc điện thoại một cách tiện dụng chỉ bằng cách đặt điện thoại lên bề mặt của bộ sạc.

Theo nhà sản xuất, sản phẩm được thiết kế với công suất điện đầu ra là 5W nên tốc độ sạc được khẳng định sẽ tương đồng với hầu hết các dòng sạc không dây hiện nay trên thị trường.

Ngoài ra, bộ sạc cũng được trang bị thêm công nghệ bật/tắt tự động nên cho phép nó có thể tự động ngắt sạc khi không có thiết bị nào đặt ở trên.

Đồng thời, để có thể giúp các nhà quản lí kiểm soát được năng lượng sử dụng, ChargeSpot còn cung cấp một hệ thống giám sát điện toán đám mây, cho phép hiển thị dữ liệu việc có bao nhiêu thiết bị đã được sạc.

Hiện tại, bộ sạc không dây này mới chỉ được sử dụng cho các địa điểm thường hay dùng tới bàn như quán cà phê, văn phòng làm việc, nhà hàng, khách sạn, nội thất của các nhà sản xuất OEM... tuy vậy, hi vọng trong thời gian tới nó sẽ được ứng dụng nhiều hơn nữa trong các lĩnh vực khác của cuộc sống.

Nguồn Phonearena, Chargespot.



Bình luận

  • TTCN (0)