Samsung Galaxy Note 7.

Vừa chính thức được bán ra thị trường, Samsung Galaxy Note 7 đang là smartphone thuộc phân khúc cao cấp được chú ý hàng đầu trên thị trường hiện nay.

Trong vài ngày gần đây, những chiếc Galaxy Note 7 xách tay đầu tiên đã được một số cửa hàng điện thoại tại TP.HCM, Hà Nội bán ra. Mức giá phổ biến dao động từ 16,7 – 17,2 triệu đồng, được đổi máy mới trong 10 - 30 ngày đầu tiên, thời gian bảo hành 12 tháng.

Nếu so với mức giá niêm yết 18,99 triệu đồng của hàng chính hãng, hàng xách tay đang thấp hơn từ 1,8 – 2,2 triệu đồng.

Tuy nhiên, trao đổi với ICTnews, đại diện một cửa hàng tại phố Tây Sơn, Hà Nội cho hay giá bán của Samsung Galaxy Note 7 xách tay có sự chênh lệch giữa các màu. Trong đó, màu đen có giá bán 16,8 triệu đồng, còn bản màu vàng cao hơn 400.000 đồng, ở mức 17,2 triệu đồng.

Còn theo thông tin từ một cửa hàng khác trên phố Thái Hà, một số điểm bán hàng xách tay còn bán ra gói bảo hành phần cứng với tùy chọn 3 tháng, 6 tháng hoặc 12 tháng, giá dao động từ 200.000 – 400.000 đồng.

Giới kinh doanh đánh giá, hiện nguồn hàng đang bắt đầu đổ về Việt Nam nhiều hơn, tuy nhiên phải đến tầm giữa tháng 9, giá hàng xách tay mới có thể hạ nhiệt so với thời điểm hiện nay.

Cũng theo tìm hiểu của ICTnews, hiện thị trường trong nước vẫn chưa bán ra Galaxy Note 7 hàng khóa mạng (bản nội địa của các quốc gia).

Tuy nhiên như ICTnews đã đưa, đón trước cơ hội, hàng loạt địa chỉ chuyên làm dịch vụ mở mạng điện thoại đã tung ra thông tin mời chào dịch vụ này với giá từ 300.000 đồng.

Theo giới kinh doanh, thông thường như mọi năm, cùng với nguồn hàng khóa mạng từ Mỹ về Việt Nam chiếm số lượng áp đảo, chủ yếu từ các nhà mạng như AT&T, T-Mobile, Tracephone, Sprint.

Qua tham khảo thị trường, giá dịch vụ unlock Samsung Note 7 mạng AT&T hiện đang được chào ở mức 350.000 đồng (mua code chính hãng); T-Mobile, Tracefone 300.000 đồng; còn mạng Sprint 750.000 đồng (unlock bằng phần mềm).

Samsung Galaxy Note 7 vừa chính thức bán ra thị trường ngày 19/8. Máy sử dụng màn hình 5,7 inch Super AMOLED Quad HD, với thiết kế khung kim loại, cong cả hai mặt trước sau được bảo vệ bằng kính Gorilla Glass thế hệ 5.

Về cấu hình, Galaxy Note 7 bán tại thị trường Việt Nam chạy chip Exynos 8890, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB (hỗ trợ thẻ nhớ tối đa 256 GB).

Máy được trang bị khả năng chống bụi, chống nước ở chuẩn IP68, trang bị bút S Pen cho phép viết ngay khi ở trong nước; sử dụng camera khẩu độ f/1.7, độ phân giải 12MP, giúp chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng yếu tốt hơn.

Galaxy Note 7 cũng được trang bị thêm tính năng bảo mật "Iris scanner" với khả năng quét mống mắt của người dùng để mở khoá màn hình và bảo mật cho chức năng thanh toán Samsung Pay…

Theo ICTnews.




Bình luận

  • TTCN (0)