LG G7 ThinQ sẽ đi kèm camera kép phía sau và màn hình notch phía trước.

Thông qua màn hình hiển thị chính thức của sản phẩm, có thể khẳng định rằng G7 ThinQ sẽ có notch ở trên đầu. Giờ đây công ty đã chính thức phát hành một số thông tin liên quan đến tấm nền.

Cụ thể, màn hình của G7 ThinQ sẽ được trang bị công nghệ LCD mới nhất từ LG được gọi là Super Bright và sẽ có kích thước 6,1 inch theo đường chéo với độ phân giải QHD+. Độ phân giải của màn hình G7 ThinQ sẽ là 3120 x 1440 pixel, có nghĩa máy cung cấp tỉ lệ hiển thị 19,5:9, tức dài hơn so với 18:9 trong phiên bản tiền nhiệm G6 mà hãng ra mắt vào năm ngoái. LG cho biết kích thước mới cũng được bổ sung bởi mép dưới mỏng hơn gần 50%.

Màn hình Super Bright mới bao phủ 100% không gian màu DCI-P3. Cùng với đó sẽ có 6 chế độ màu trong menu Settings, bao gồm Auto, Eco, Cinema, Sports, Game và Expert. Trình đơn cũng sẽ mang lại khả năng tinh chỉnh gam màu với thanh trượt RGB ở chế độ được hỗ trợ. Điều này được thực hiện cho người dùng mong muốn một mức độ kiểm soát cao hơn so với màn hình của họ.

Ảnh
Phần thiết lập màn hình trên LG G7 ThinQ.

LG G7 ThinQ cũng sẽ áp dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) để nhận diện cảnh quay camera, cùng nút chuyên dụng ở bên cạnh cho Google Assistant.

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)