Ngày 21/4, Trong khuôn khổ Triển lãm Quốc tế về Thiết bị chụp hình và Công nghệ hình ảnh lần thứ 4 được tổ chức tại Trung Tâm Triển Lãm và Hội Chợ SECC, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh từ ngày 7-9/5/2015 sắp tới, Canon sẽ chính thức ra mắt hai siêu phẩm nhiếp ảnh là 5DS và 5DSR cũng như các giải pháp hình ảnh mới của Canon trong năm 2015, sau khi được giới thiệu thành công tại Triển lãm Quốc tế CP+ tại Nhật Bản.

EOS 5DSR và EOS 5DS là hai máy ảnh hàng đầu của dòng EOS được trang bị cảm biến CMOS 50,6 Mpx full-frame 35 mm cùng bộ xử lí ảnh kép DIGIC 6. Tốc độ chụp liên tiếp lên đến 5 khung hình mỗi giây (fps), bất kể việc ảnh chụp có dung lượng lớn với chất lượng ảnh 50,6 Mpx. Đồng thời, chức năng Crop Shooting lần đầu tiên có trong máy ảnh DSLR của Canon mang đến tùy chọn cắt ghép hình nhằm tạo hiệu ứng giả kính thiên văn cho người dùng khi không có ống kính dài.

Cũng trong khu vực góc máy ảnh DSLR, khách hàng nhắm tới máy ảnh DSLR tầm trung cũng sẽ dễ dàng tìm thấy DSLR EOS 760D và EOS 750D hay những chiếc DSLR "khủng" như EOS 1D-X, 5D Mark III hay 7D Mark II.

Canon cũng mang đến một loạt các sản phẩm siêu zoom hay chất lượng tương đương DSLR dành cho khách hàng Việt đam mê du lịch. Tại đây, những người thích du lịch cũng có thêm lựa chọn khác là Canon IXUS 275 HS, SX 530HS...

Không chỉ được nhìn ngắm, khách tham quan sẽ được trổ tài tác nghiệp ngay tại Studio mini của Canon với phông nền, hậu cảnh dựng sẵn và hệ thống ánh sáng chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, Góc in ảnh sáng tạo còn cho phép người tham quan trải nghiệm.

Triển lãm quốc tế thiết bị chụp hình và công nghệ hình ảnh 2015 sẽ được tổ chức từ ngày 7-9/5. Đến tham quan gian hàng của Canon, người dùng sẽ có cơ hội mua những sản phẩm với mức giá ưu đãi.



Bình luận

  • TTCN (0)