Ảnh

Nguồn tin cho rằng giá bán của Apple TV mới có thể nằm trong khoảng từ 149 USD đến 199 USD. Mức giá này cao hơn so với giá chào bán Apple TV hiện tại là 99 USD, nhưng đã được giảm xuống còn 69 USD kể từ tháng 3.

Việc bổ sung thêm nhiều tính năng chính là lí do giải thích vì sao Apple nâng giá bán chiếc Apple TV, trong đó bao gồm tính năng chữ kí mới của Apple sẽ có giao diện người dùng được làm mới, một App Store để các nhà phát triển tạo ra các ứng dụng đặc biệt cho thiết bị và giao diện cũng như bổ sung thêm tính năng Siri để tìm kiếm và điều hướng. Ngoài ra Apple TV mới còn được cho là sẽ đi kèm với điều khiển từ xa mới với màn hình cảm ứng cho phép điều khiển dựa trên cử chỉ.

Apple TV mới được báo cáo sẽ hỗ trợ dịch vụ truyền hình trực tiếp mới, nhưng tính năng này có thể sẽ chỉ đi vào hoạt động vào năm 2016 bởi Apple vẫn cần phải hoàn thiện giao dịch với một số công ty truyền hình cáp lớn.

Mặc dù Apple TV mới được cho là sẽ cải thiện đáng kể so với model hiện tại nhưng trang 9to5Mac cho biết rằng model hiện tại cũng hỗ trợ dịch vụ truyền hình trực tiếp mới của công ty vào năm sau. Tuy nhiên thiết bị cũ sẽ không có khả năng hỗ trợ App Store, Siri và điều khiển từ xa mới.

Những thông tin rõ hơn về Apple TV mới có thể sẽ được Apple giới thiệu tại sự kiện truyền thông do hãng tổ chức vào ngày 9.9 tới đây, nơi chứng kiến sự xuất hiện của bộ đôi smartphone kế nhiệm cho iPhone 6 và 6 Plus.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)