Với mục đích tăng cường khai thác sức mạnh của dữ liệu, Tập đoàn Western Digital hôm nay đã chính thức công bố đạt mốc 10 triệu sản phẩm ổ cứng (HDD) sử dụng khí Heli được phân phối tại thị trường kể từ khi ra mắt nền tảng HelioSeal vào bốn năm trước. Xuất hiện lần đầu tiên vào năm 2013, nền tảng HelioSeal của Western Digital đã liên tục phá vỡ và nâng cao những giới hạn về dung lượng lưu trữ của ổ cứng, cũng như tối ưu hóa chi phí sở hữu; từ đó, cung cấp những sản phẩm ổ cứng mật độ cao nhất thị trường – giải pháp lí tưởng nhất cho doanh nghiệp với khối lượng công việc khổng lồ.

“Ổ cứng dung lượng lớn đang ngày càng chứng tỏ được giá trị quan trọng của mình trong việc hỗ trợ doanh nghiệp vận hành các ứng dụng chuyên dụng; và Western Digital cũng đang tiếp tục khẳng định vị thế hãng công nghệ dẫn đầu với 'thời gian đưa sản phẩm ra thị trường' ngắn nhất và việc cho ra mắt hàng loạt các sản phẩm ổ cứng với dung lượng tối ưu chuyên dụng cho doanh nghiệp. Với thực trạng cả khách hàng doanh nghiệp truyền thống và doanh nghiệp tích hợp điện toán đám mây đang liên tục phát triển những ứng dụng chuyên dụng giúp tận dụng tối đa mọi dữ liệu, ổ cứng mật độ cao sẽ dần trở thành một nhân tố thiết yếu tích hợp giải pháp lưu trữ tương thích với mọi khối lượng dữ liệu với chi phí tiết kiệm. Nền tảng HelioSeal của Western Digital đã chứng minh được vai trò độc nhất đáp ứng được nhu cầu dung lượng lớn.” – ông John Chen, Phó Giám đốc, TRENDFOCUS chia sẻ.

Tối ưu hóa được chi phí sở hữu là lợi ích vượt trội của nền tảng HelioSeal. 10 triệu ổ cứng sử dụng khí Heli, với tổng dung lượng lưu trữ xấp xỉ 76 exabyte (EB), chính là minh chứng cho khả năng tiết kiệm năng lượng cho mọi khối lượng dữ liệu.

“Western Digital cam kết tạo dựng một kỉ nguyên công nghệ mang lại lượng dữ liệu khổng lồ, cùng khả năng truy cập tức thời. Việc Western Digital có thể đạt mốc 10 triệu ổ cứng sử dụng khí Heli được phân phối đã cho thấy nhu cầu lớn của thị trường về tính sẵn có của dữ liệu ở mọi nền tảng, cả trên điện toán đám mây và hệ thống cố định hiện hành. Những kĩ sư thiết kế hệ thống quy mô lớn (hyperscale) đang liên tục phát minh những công nghệ mới bởi họ hiểu một quy trình thu thập và xử lí dữ liệu liền mạch sẽ giúp doanh nghiệp đưa ra những quyết định kinh doanh sáng suốt hơn. Đây chính là chìa khóa bật mở cho sức mạnh vô hạn của dữ liệu.” – ông Bredan Collins, Phó Chủ tịch mảng Tiếp thị Sản phẩm, Western Digital chia sẻ.



Bình luận

  • TTCN (0)