Bộ phận Hệ thống An ninh Bosch, nhà cung cấp hàng đầu thế giới về các sản phẩm và hệ thống an ninh, an toàn và truyền thông sẽ tổ chức sự kiện Security Systems Solutions Day vào ngày 09/06/2016 tại The Factory Contemporary Arts Centre.

Security Systems Solutions Day gồm các phiên minh họa và hội thảo chuyên đề về Hệ thống video giám sát, Hệ thống quản lý ra vào, Hệ thống báo cháy, Hệ thống âm thanh thông báo và sơ tán phù hợp với các ngành có liên quan. Tại sự kiện, chuyên gia sản phẩm của Bosch sẽ có ba phiên giới thiệu các công nghệ phân tích hình ảnh, nhận diện khuôn mặt, đọc biển số xe, tích hợp các giải pháp âm thanh thông báo và sơ tán (PAVIRO và Praesideo) với hệ thống báo cháy và công nghệ phát hiện cháy qua video (AVIOTEC) làm thành một giải pháp kết nối toàn diện. Đồng thời, các Đối tác được Chứng nhận của Bộ phận Hệ thống An ninh Bosch (Bosch Security Certified Partner – BSCP) là công ty TNHH Thương mại và Tin học Ứng dụng (AIC HCM), công ty TNHH Phát triển Công nghệ và Thương mại An Phát và công ty Cổ phần Thương mại Sinh Minh cũng tham gia sự kiện với vai trò tư vấn trực tiếp và chuyên sâu cho các yêu cầu dự án của khách hàng.

Security Systems Solutions Day là sự kiện lớn nhất trong năm do Bộ phận Hệ thống An ninh Bosch tổ chức. Sự kiện hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm công nghệ tiên tiến cho khách tham quan là các đại lý, đơn vị thiết kế, tư vấn, nhà thầu, chủ đầu tư và nhà tích hợp hệ thống. Thêm vào đó, đây cũng là cơ hội để các bạn sinh viên năm cuối đang theo học những chuyên ngành có liên quan được cập nhật về công nghệ an ninh và hiểu rõ hơn cách các giải pháp an ninh ứng dụng vào những lĩnh vực khác nhau.

Ông Terence Ng, Tổng Giám đốc Bộ phận Hệ thống An ninh Bosch tại Việt Nam, Campuchia và Myanmar chia sẻ: "Trong bối cảnh nền kinh tế Việt Nam ngày càng phát triển mạnh mẽ, doanh nghiệp không chỉ tìm kiếm những giải pháp an ninh hiệu quả và tiết kiệm chi phí, họ còn quan tâm đến giải pháp an ninh thông minh nhằm cải thiện khả năng giám sát, phát hiện nguy hiểm và báo động nhằm ngăn chặn tổn hại tài sản và con người. Thông qua sự kiện Security Systems Solutions Day, chúng tôi hi vọng khách tham dự sẽ hiểu thêm về danh mục sản phẩm, công nghệ và giải pháp hiện đại của Bosch. Tất cả các hệ thống an ninh của chúng tôi có thể được tích hợp trên một nền tảng duy nhất để tạo nên hệ thống an toàn và dễ quản lý cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, cũng như các tập đoàn đa quốc gia."

Security Systems Solutions Day được tổ chức vào ngày 09/06/2016 tại The Factory Contemporary Arts Centre (15 Nguyễn Ư Dĩ, P. Thảo Điền, Q. 2, TP. HCM). Để đăng ký tham dự, vui lòng truy cập vào đường link: http://bit.ly/SecuritySystemsSolutionsDay.



Bình luận

  • TTCN (0)