Người dùng phiên bản 7.21 beta của Google cho Android sẽ thấy tính năng mới.

Theo PhoneArena, hiện đang trong giai đoạn beta, phiên bản 7.21 của ứng dụng Google có tính năng chuyển đổi trong trình đơn Accounts & Privacy được gọi là “Edit and share screenshots”. Khi được bật, thao tác chụp ảnh màn hình trong ứng dụng Google sẽ hiển thị bản xem trước. Đồng thời bạn sẽ có tùy chọn để chia sẻ màn hình hoặc chỉnh sửa nó.

Chọn Edit sẽ mở ra một trình chỉnh sửa đơn giản cho phép bạn cắt ảnh chụp màn hình và vẽ chỉnh sửa trên đó. Có bảy màu có thể được sử dụng để vẽ, đánh dấu hoặc che phủ một phần ảnh chụp màn hình. Khi hoàn tất, bạn đánh dấu kiểm bên dưới hình ảnh, điều này sẽ lưu nó trong thư mục Screenshots của điện thoại và khởi động menu chia sẻ.

Phiên bản 7.21 của ứng dụng Google dành cho Android sẽ sớm được triển khai. Bạn có thể thử các tính năng mới ngay bây giờ bằng cách đăng kí để trở thành người thử nghiệm beta cho ứng dụng Google. Chỉ cần truy cập Google Play Store, nhấp vào trình đơn ở đầu trên thanh tìm kiếm và nhấp vào Mi apps & games. Cuộn xuống Google và nhấn vào danh sách. Khi danh sách xuất hiện, hãy cuộn xuống dưới cùng và bạn sẽ thấy dấu nhắc bật lên yêu cầu bạn muốn tham gia vào chương trình beta hay không.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)