BPhone được đánh giá thuộc phân khúc cao cấp, giá khoảng 13 triệu đồng.

Đây là mức giá được BKAV cho là hợp lý, với mục tiêu “nhắm vào phân khúc người tiêu dùng bậc trung”, trực tiếp cạnh tranh với các sản phẩm điện thoại di động cao cấp như iPhone 6, Samsung Galaxy S6...

Nhận định từ lãnh đạo BKAV cho thấy, hãng lựa chọn thay đổi này nhằm xác lập một cơ hội mới cho sản phẩm chiến lược của mình, khác biệt các thương hiệu làm điện thoại trong nước, vốn lấy giá rẻ làm tiêu chí đầu tư sản xuất và kinh doanh.

Tuy nhiên, phản ứng với thông tin giá bán này, đa số dư luận công nghệ đều cho rằng BKAV đang quá chủ quan để đưa ra một mức giá ngoài tầm tay của nhiều người tiêu dùng, nhất là giới trẻ yêu thích công nghệ.

Nhiều đánh giá còn cho rằng BKAV đang “đi ngược quy trình” khi đưa ra giá bán trước khi sản phẩm đến tay người tiêu dùng chính thức.

“Điều ấy có thể sẽ mang lại lợi thế háo hức cho nhiều người muốn ủng hộ một sản phẩm Việt Nam có chất lượng thực sự. Nhưng ngược lại, nếu thực tế không đúng như những thông tin từ BKAV, phản ứng của cộng đồng sẽ rất không nhẹ nhàng”, Admin một diễn đàn công nghệ nhận xét.

Băn khoăn của cộng đồng, là cùng với thông tin giá bán dự kiến này. BPhone cũng vẫn chưa định rõ được ngày giờ ra mắt cụ thể. Đây là lần thứ 3, BKAV chưa ấn định được chính xác thời điểm công bố sản phẩm của mình, 2 lần công bố trước vào tháng 3 rồi tháng 4/2015 đều đã không thành hiện thực.

Theo Bizlive.




Bình luận

  • TTCN (0)