Hình ảnh được cho là của V30 mà LG sẽ ra mắt vào ngày 31/8 tới đây

Theo Engadget, hình ảnh đăng tải bởi Evan Blass cho thấy V30 sẽ có thiết kế tinh tế gần như không có viền bao quanh giống như những gì mà Samsung đã mang đến cho Galaxy S8 mới đây. Nhưng không như đối thủ của mình, V30 có vị trí cảm biến dấu vân tay ở phía dưới camera để tránh nhầm lẫn. Bên cạnh đó, hệ thống camera cũng tốt hơn mà không tạo ra vết lồi giống như trên V20.

Các thông tin xác nhận trước đó chỉ ra rằng LG sẽ ra mắt V30 vào cuối tháng 8 này, mang đến hệ thống camera tốt nhất trên thị trường, khả năng mở khóa bằng khuôn mặt và giọng nói, màn hình OLED 6 inch với tỉ lệ 18:9 và cấu hình phần cứng cao cấp.

Về khả năng camera, LG mang đến cho V30 ống kính có khẩu độ f/1.6 tốt nhất trên thế giới smartphone hiện nay, và ống kính sử dụng vật liệu thủy tinh thay vì nhựa. Sự kết hợp này cho phép V30 có khả năng chụp ảnh thiếu sáng tốt nhất có thể.

Trong quá khứ, dòng V-series của LG luôn mang đến khả năng thu âm và phát lại âm thanh mạnh mẽ, vì vậy sẽ không quá ngạc nhiên nếu điều này cũng sẽ đến với V30.

Mặc dù trang bị chip Snapdragon 835 cao cấp nhất của Qualcomm nhưng dường như LG đã quyết định từ bỏ thiết kế pin rời như trên V20 để chuyển sang pin liền cho V30. Công ty cũng loại bỏ màn hình phụ đặc trưng trên dòng V-series. Tất cả hành động này nhằm mang đến cho người dùng một sản phẩm có thiết kế vừa tinh tế nhưng vẫn đảm bảo lợi ích cho người tiêu dùng.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)