Là một phụ kiện di động phong cách dành cho người dùng, ZenPower sở hữu ưu điểm thiết kế nhỏ gọn, thời trang với nhiều chọn lựa màu sắc, chức năng sạc nhanh với 11 tính năng bảo vệ tuyệt đối cùng 6 chứng nhận an toàn quốc tế. Đây sẽ là trợ thủ di động đồng hành cùng người dùng để đảm bảo nguồn năng lượng giúp kết nối hoặc giải trí mọi lúc mọi nơi.

Asus ZenPower có thiết kế công thái học kết hợp lớp vỏ hợp kim siêu nhẹ cho vẻ ngoài thanh lịch nhưng vẫn vô cùng chắc chắc. Dù chỉ là một chiếc pin sạc dự phòng nhưng Asus vẫn giới thiệu ra thị trường đến 5 phiên bản màu sắc: đen, vàng đồng, hồng tươi, xanh thủy thủ và trắng bạc.

Sử dụng hợp kim nhôm siêu nhẹ để chế tạo lớp vỏ bọc, ZenPower nổi bật với thiết kế sang trọng, cao cấp, trọng lượng chỉ 215g, kích thước tương đương một chiếc thẻ tín dụng hoặc danh thiếp cá nhân. ZenPower sử dụng pin cao cấp từ nhà sản xuất Nhật Bản với dung lượng pin lên đến 10.050 mAh, có thể cung cấp nguồn pin để sạc đầy cho nhiều sản phẩm di động khác nhau.

Công nghệ Ultra Fast Charging trên ZenPower cũng nâng dòng điện đầu ra lên mức 2.4A giúp sạc đầy thiết bị một cách nhanh chóng ngay cả đối với một máy tính bảng có công suất lớn. Ngoài ra, trước khi xuất xưởng, các cổng kết nối USB trên ZenPower đã được thử nghiệm tới 5.000 lần. Chính vì thế, ngay cả trong trường hợp ZenPower được sử dụng 3 lần mỗi ngày, bạn sẽ không phải lo lắng về những hỏng hóc về ổ cắm USB trong ít nhất 4 – 5 năm.

Asus ZenPower được trang bị công nghệ PowerSafe tiên tiến với 11 tính năng bảo vệ. Gồm bảo vệ nhiệt, bảo vệ ngăn đoản mạch, bảo vệ bằng reset, bảo vệ vượt mức điện áp đầu vào và đầu ra, bảo vệ hướng nguồn đầu vào, bảo vệ sạc quá mức hoặc mất khả năng sạc, bảo vệ cường độ đầu ra bất thường, bảo vệ pin PTC, bảo vệ adapter, bảo vệ JEITA.

ZenPower cũng đạt 6 chứng nhận quốc tế từ các tổ chức uy tín trên khắp thế giới như Liên Minh Châu Âu hay Cục Kiểm định An toàn của Hoa kì. Đây là lời khẳng định chắc chắn cho sự an toàn tuyệt đối mà ZenPower mang lại cho người dùng.



Bình luận

  • TTCN (0)