Theo đó, thiết bị cầm tay mới của HMD Global vẫn sẽ đáp ứng chương trình Android One, với Android 8.1 Oreo là phiên bản mà Nokia 6.1 Plus được áp dụng khi phát hành.

Về cơ bản, các thông số kĩ thuật của sản phẩm vẫn giữ nguyên như Nokia X6, bao gồm chip Qualcomm Snapdragon 636, RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB có thể mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ microSD. Giống như phiên bản gốc, Nokia 6.1 Plus đi kèm màn hình 5,8 inch với notch kèm độ phân giải 1080p.

Mặt sau của điện thoại là thiết lập máy ảnh kép với cảm biến 16 MP kết hợp 5 MP, trong khi mặt trước là máy ảnh selfie với cảm biến 16 MP. Liên quan đến pin, máy đi kèm thỏi pin dung lượng 3.040 mAh cũng như chức năng máy quét vân tay gắn ở mặt sau của nó. Chiếc điện thoại này sử dụng cổng USB-C để sạc pin và truyền dữ liệu, cùng jack cắm âm thanh 3.5 mm.

Quan trọng hơn, như là một phần của chương trình Android One, điện thoại đi kèm hệ điều hành Android 8.1 nguyên bản và có thể cập nhật một cách nhanh chóng và thường xuyên.

Chiếc điện thoại này sẽ có mặt vào ngày 24/7 tại Hồng Kông với giá khoảng 291 USD, tương đương 6,67 triệu đồng. Tuy nhiên thông tin các thị trường khác về giá bán và thời điểm phát hành vẫn chưa được phía công ty Phần Lan công bố.

Theo Tạp chí công nghệ.




Bình luận

  • TTCN (0)