Sau khi Google công bố Android 5.0 Lollipop không lâu, lần lượt HTC, Motorola và Sony đã công bố lộ trình cập nhật cho các thiết bị di động của mình, tuy nhiên 2 "ông lớn" Samsung và LG vẫn im hơi lặng tiếng.

Có vẻ như những smartphone cao cấp hàng đầu của các nhà sản xuất đến từ Hàn Quốc cũng sẽ được nâng cấp phiên bản Android mới trong năm nay, theo các nguồn tin vừa xuất hiện.

Theo tin tức từ Châu Âu, LG đã hứa hẹn với người dùng Hà Lan và Bỉ rằng chiếc G3 của họ sẽ được lên đời Lollipop trong năm nay. Có thể bản cập nhật sẽ được tung ra trước Giáng Sinh, thời điểm đánh dấu cột mốc quan trọng của mùa mua sắm cuối năm.

Với chiếc smartphone cao cấp Galaxy S5 từ Samsung, hi vọng về thời gian cập nhật Android 5.0 trong tháng 11 đã bị lùi sang tháng 12, theo nguồn tin riêng của SamMobile.

HTC đã hứa sẽ đưa Android mới lên thiết bị của mình sau 90 ngày kể từ khi Google công bố, vì vậy có thể tin tưởng chiếc HTC One M8 được cập nhật trong năm nay. Về phía mình, Sony đã lên lịch trình cập nhật cho dòng Xperia Z, bắt đầu với Z Ultra Google Play Edition, tiếp đó là Xperia Z3, Z3 Compact, Z3 Tablet Compact và Xperia Z2 vào đầu năm 2015.

Việc tung ra bản cập nhật cho thiết bị của mình trong vòng 90 ngày thật sự là thành công lớn đối với các nhà sản xuất, vì họ còn phải làm việc với các giao diện tùy biến riêng.

Theo Zing.



Bình luận

  • TTCN (0)