LG vừa công bố chiếc smartphone LTE tầm trung F60 với màn hình IPS 4,5 inch độ phân giải WVGA. Bên trong máy tích hợp VXL lõi tứ Snapdragon tốc độ 1,2 GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong tùy chọn 4 GB hoặc 8 GB (chưa rõ khả năng mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ), kết hợp nền tảng hệ điều hành Android 4.4.2 KitKat.

Mặc dù chỉ là sản phẩm tầm trung nhưng LG cũng không quên mang đến sản phẩm của mình tính năng Knock Code như các smartphone cao cấp khác. Bên cạnh đó, tính năng Gesture Shot độc quyền cũng được trang bị trên sản phẩm.

Phía sau F60 trang bị camera 5 Mpx, trong khi phía trước là camera 1,3 Mpx. Nhờ tính năng Gesture Shot, người dùng có thể dễ dàng chụp ảnh selfie bằng cách sử dụng thao tác nắm/mở bàn tay phía trước camera trước, công cụ chụp ảnh sẽ bắt đầu đếm ngược trong vòng 3 giây. Nếu đang ở trong bóng tối, màn hình sẽ phát ánh sáng trắng để phục vụ như là đèn flash LED mặt trước.

Ngoài khả năng 4G LTE như đã nói, F60 cũng tích hợp sẵn các kết nối Wi-Fi, Bluetooth 4.0 và GPS. Máy có kích thước 127,5 x 67,9 x 10,6 mm, tích hợp pin 2100 mAh và xuất hiện với các tùy chọn đen hoặc trắng.

Thông tin giá bán chính thức và thời điểm phát hành ra thị trường của sản phẩm vẫn chưa được LG xác nhận.

Nguồn Gsmarena.




Bình luận

  • TTCN (0)