Mới đây, website công nghệ Windows Central đã đăng tải một số hình ảnh về Windows 10 PC build 10558 bị rò rỉ từ người dùng có nickname WZor. Theo đó, Microsoft đã nâng cấp bản build này với những tính năng mà người dùng mong đợi: ứng dụng Messaging mới tích hợp Skype và Tab Preview của Microsoft Edge. Bên cạnh đó là những thay đổi nhỏ trong thiết kế Start Menu, bổ sung thêm icon mới cho Control Panel, Registry Editor,...

Đầu tiên, Microsoft đã bổ sung thêm 3 ứng dụng mới trong bộ ứng dụng Skype Universal (nền tảng PC, mobile): Skype Phone, Video và Messaging. Theo đó, ứng dụng Phone sẽ cho phép người dùng quản lí lịch sử cuộc gọi qua Skype, ứng dụng Video có nhiệm vụ thực hiện cuộc gọi tới các liên lạc có trong danh bạn và ứng dụng Messaging cũng tích hợp luôn tải khoản Skype của người dùng. Như vậy, tất cả tin nhắn SMS cũng như Skype sẽ được đồng bộ giữa PC và mobile qua ứng dụng Messaging này.

Bên cạnh việc nâng cấp Skype, Microsoft cũng trang bị cho Edge - trình duyệt mới nhất của hãng tính năng Tab Preview: người dùng có thể rê chuột tới các tab đang mở để trước nội dung trong tab đó. Cuối cùng, bản build này đã cho phép người dùng Windows 10 cài đặt ứng dụng ra bộ nhớ ngoài, một tính năng hữu ích với những chiếc tablet hay laptop sở hữu bộ nhớ trong ít ỏi.

Theo Genk.




Bình luận

  • TTCN (0)