Hình ảnh mặt sau của chiếc smartphone chuyên chụp ảnh Galaxy K được đăng tải lên trang mạng Baidu của Trung Quốc, cho thấy chiếc smartphone này vẫn giữ nhiều nét thiết kế của Galaxy S4 Zoom, phiên bản chuyên chụp ảnh của Galaxy S4 được ra mắt vào năm ngoái.

Nổi bật trên mặt sau sản phẩm chính là ống kính được cho là có khả năng zoom quang học lên đến 10x, tuy nhiên tổng thể Galaxy K có thiết kế mỏng và gọn gàng hơn so với Galaxy S4 Zoom trước đây, vốn không được đánh giá cao trong khâu thiết kế sản phẩm.

Mặt sau của Galaxy K nổi bật với ống kính máy ảnh, nhưng thiết kế tổng thể nhỏ gọn hơn Galaxy S4 Zoom trước đây.

Bên cạnh đó, cấu hình của Galaxy K cũng được cho là nâng cấp lên đáng kể so với Galaxy S4 Zoom trước đây, với màn hình rộng 4,8 inch độ phân giải HD (1280 x 720) sử dụng công nghệ Super AMOLED, trang bị bộ vi xử lí Exynos 5 Hexa lõi 6 do Samsung phát triển, với 2 GB bộ nhớ RAM. Điểm đáng chú ý nhất trên sản phẩm đó là camera 20 megapixel có khả năng zoom quang học 10x kèm theo đèn flash Xenon ở mặt sau của máy, một sự nâng cấp đáng kể so với camera 16 megapixel được trang bị cho Galaxy S4 Zoom.

Trước đó thông tin về phiên bản chuyên chụp ảnh của Galaxy S5 đã xuất hiện ngay từ những ngày đầu Galaxy S5 mới được trình làng, tuy nhiên vào thời điểm đó giới công nghệ vẫn tin rằng sản phẩm sẽ có tên gọi Galaxy S5 Zoom, cho đến gần đây khi Samsung gửi thư mời đến giới truyền thông tham dự sự kiện đặc biệt của hãng diễn ra vào ngày 29/4 tới đây, tên gọi chính thức của sản phẩm mới được hé lộ là Galaxy K.

Thông tin chính thức về Galaxy K sẽ được hé lộ hoàn toàn sau khi sự kiện của Samsung diễn ra vào ngày 29/4 tới.

Theo Dân Trí




Bình luận

  • TTCN (0)