Thập Diện Mai Phục – Tựa game thuần chất kiếm hiệp khinh công đáng chú ý nhất trong tháng 4, đang tạo nên hiệu ứng rất cao và gây sốt cộng đồng game thủ, có nền đồ họa 2D quen thuộc với người chơi tại thị trường Việt Nam. Vào lúc 10h sáng 16/04, Thập Diện Mai Phục đã ra mắt 2 máy chủ đầu tiên Hoa Sơn và Thái Sơn.

Nhân vật quen thuộc

Thập Diện Mai Phục có 3 class nhân vật, với Thúy Yên môn mang nội công thâm hậu, chiêu thức huyền ảo, tấn công đối phương trực diện, có khả năng hồi máu và sử dụng nguồn nội lực hộ thể loại bỏ hoàn toàn sát thương xâm phạm; Thiên Vương bang được ví như lá chắn thép, lợi thế từ phòng thủ và sinh lực dồi dào, nên chuyên càn lướt tấn công đối thủ và bảo trợ đồng đội cực tốt; Côn Lôn phái lấy sức mạnh Phong Lôi chế ngự kẻ địch, đồng thời sát thương bạo kích cao, có thể kết thúc kẻ thù chỉ trong tích tắc.

Tính năng hấp dẫn

Thập Diện Mai Phục là một trong số ít tựa game được đánh giá cao bởi hệ thống tính năng đồ sộ, PvP phong phú, hệ thống phe cánh chiến đấu trên quy mô cực lớn cùng với hàng tá hoạt động hấp dẫn, ấn tượng bậc nhất trên nền tảng smartphone. Và đặc biệt nhất khi Thập Diện Mai Phục là tựa game đầu tiên có tính năng khinh công khi đang giao chiến, tạo nên nhiều tình huống bất ngờ trong giao tranh.

Gameplay đặc sắc

Các hoạt động PK đặc sắc trong Thập Diện Mai Phục như Lãnh Thổ Chiến, Ma Tiên Tung, Sinh Tồn Chiến sẽ đưa game thủ đi từ bất ngờ này cho đến bất ngờ khác, thậm chí “thách thức” mọi thể loại chiến đấu mà người chơi muốn có trong Thập Diện Mai Phục.

Về tổng thể, nội dung gameplay của Thập Diện Mai Phục có đầy đủ mọi tính năng thường thấy ở thể loại MMORPG như hệ thống phụ bản, hệ thống bảng xếp hạng, đấu trường arena, hệ thống mở shop hàng, hệ thống phe cánh để PVP trên quy mô lớn, hệ thống kinh mạch cùng hàng tá hoạt động hàng ngày hấp dẫn khác nữa đang chờ đón người chơi thỏa sức trải nghiệm.

Trang chủ: thapdien.com

Xem thêm thông tin của tại Fanpage: facebook.com/thapdienmobi



Bình luận

  • TTCN (0)