Ngày 15/09, Công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới Brand Finance đã chính thức công bố Danh sách Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2016 trong khuôn khổ chương trình Brand Finance Forum 2016 được tổ chức bởi Brand Finance và Công ty tư vấn thương hiệu Mibrand.

Năm 2016, với tốc độ phát triển đáng kể, Tổng công ty Viễn thông MobiFone được Brand Finance định giá giá trị thương hiệu đạt 539 triệu USD, tăng 76% so với năm 2015, đứng thứ 4 trong Top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam. Đồng thời, MobiFone cũng là nhà mạng có chỉ số sức mạnh thương hiệu đạt mức A trong bảng công bố của Brand Finance.

Theo ông Nguyễn Mạnh Hùng – Phó Tổng giám đốc của Tổng công ty Viễn thông MobiFone “Với định hướng đã đề ra của Tổng Công ty Viễn thông MobiFone, song song với việc cập nhật công nghệ và các xu hướng tiêu dùng hiện đại để cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tốt nhất, MobiFone luôn chú trọng đầu tư một cách chuyên nghiệp cho hình ảnh và thương hiệu thông qua các hoạt động thiết thực gắn liền với lợi ích của khách hàng và xã hội. Chính vì vậy, thương hiệu MobiFone được khách hàng công nhận và yêu mến, trở thành thương hiệu mạnh trong nước và khu vực. Đây sẽ chính là nguồn động viện lớn để MobiFone tiếp tục nỗ lực hơn nữa trong thời gian tới”.



Bình luận

  • TTCN (0)