Ariel Tolfree, ở Texas (Mỹ), cho biết em rất thích chiếc Galaxy S4 vì "nó đẹp, dễ dùng và cao cấp". Nhưng khi phóng viên của kênh truyền hình Fox 4 đến thăm, cô bé đang dùng tạm Galaxy S3 của cha chỉ vì chiếc S4 đã bị cháy đen.

"Điện thoại bị biến dạng hoàn toàn từ nhựa đến kính. Bạn không thể nhận ra đó từng là một chiếc smartphone", cha của Tolfree cho hay.

Tolfree thường có thói quen để điện thoại dưới gối và đi ngủ. Cha em tin rằng thiết bị đã bị quá nhiệt, khiến pin phồng lên và bắt lửa. Gia đình Tolfree đã liên hệ với Samsung về sự cố.

Samsung cho biết họ đã khuyến cáo người dùng trong tài liệu hướng dẫn sử dụng rằng việc phủ thiết bị bằng ga gối hay các vật liệu khác trên giường có thể chặn luồng khí lưu thông và gây cháy nổ. Cả Tolfree lẫn cha cô bé đều không đọc cảnh báo đó và cho rằng nhà sản xuất nên in cảnh báo cỡ lớn để người dùng chú ý hơn.

Trong khi đó, Tolfree thừa nhận mọi người không nên ngủ cùng điện thoại mà nên đặt chúng trên bàn cạnh đầu giường. Phát ngôn viên của Samsung cho hay viên pin trong thiết bị là bộ phận đã bị thay thế và không phải hàng gốc của Samsung. Tuy nhiên, họ luôn xem xét nghiêm túc mọi sự cố cháy nổ liên quan đến pin và đã đề nghị gửi lại điện thoại này để kiểm tra chi tiết.

Còn hiện tại, Samsung không chỉ đổi smartphone mà cả bộ ga gối cho bé Tolfree.

Theo Số Hoá.




Bình luận

  • TTCN (0)