iPhone đen bóng “lên ngôi” chênh giá vài chục triệu đồng

Trong đợt ra mắt iPhone 6S năm 2015, màu vàng hồng đã gây sốt tại nhiều thị trường. Ở Việt Nam, có những cửa hàng rao bán phiên bản này với giá chênh gần 10 triệu đồng so với các màu còn lại.

Thế nhưng trong đợt mở bán của iPhone 7 lần này, vàng hồng lại chính là màu sắc có giá thấp nhất với giá bán thấp hơn khoảng 1 đến 1,5 triệu đồng so với các phiên bản màu truyền thống khác như bạc hay vàng.

Ngay cả Apple cũng thông báo, phiên bản màu Jet Black của hai mẫu iPhone mới chủ yếu được bán trên kênh bán hàng trực tuyến chứ cũng không còn nhiều hàng để bán trực tiếp, vì vậy mỗi store chỉ bày khoảng 2 chiếc.

Tại Việt Nam, màu đen bóng của mẫu điện thoại iPhone 7 có giá cao gấp rưỡi các phiên bản khác.

Trong khi, hàng xách tay iPhone 7 bộ nhớ 128 GB đã khá ổn định ở mức giá từ 20,5 cho đến 21 triệu đồng ứng với phiên bản màu vàng hồng thấp nhất và các phiên bản bạc, vàng và đen nhám chênh nhau không quá vài trăm nghìn đồng thì iPhone 7 Jet Black 128 GB có giá khoảng 33 triệu đồng, chênh tới 12,5 triệu so với các màu sắc khác.

Samsung theo Apple ra mắt Note 7 màu đen

Tưởng chừng như có thể vượt mặt Apple trong cuộc đua ra mắt sản phẩm mới vào năm nay, nhưng với sự cố lỗi pin dẫn đến việc Samsung phải thay thế toàn bộ thiết bị Galaxy Note 7 có mặt trên thị trường.

Nhà sản xuất smartphone Hàn Quốc lại trở thành kẻ "đuổi theo" với việc sớm ra mắt Note 7 mới màu đen ăn theo iPhone 7 Jet Back.

Cơn sốt iPhone 7 và iPhone 7 Plus màu đen đã khiến Samsung "đứng ngồi không yên" khi thiết bị thay thế cho Galaxy Note 7 bị lỗi vẫn chưa được ra mắt.

Ảnh
Samsung theo Apple ra mắt Note 7 màu đen.

Đồng thời, nhằm giảm tối đa thiệt hại sau khi mẫu điện thoại Galaxy Note 7 thất bại vì sự cố lỗi pin, Samsung đang chuẩn bị phát hành một phiên bản Galaxy Note 7 mới màu đen Black Onyx tại Hàn Quốc vào đầu tháng 10.

Sở dĩ, Samsung chọn thời điểm này bởi hai mẫu điện thoại iPhone 7 và iPhone 7 Plus sẽ được phát hành ngay sau đó. Đồng thời, tại thị trường trong nước, Samsung sẽ dễ có được sự cảm thông và ủng hộ từ người tiêu dùng sau sự cố gây thiệt hàng hàng tỉ USD của công ty.

Theo http://bizlive.vn/cong-nghe/su-kien-cong-nghe-tuan-iphone-7-samsung-note-7-va-cuoc-dua-theo-mot-den-bong-2009057.html.




Bình luận

  • TTCN (0)