Lá đơn của 2.400 cá nhân do 5 người đứng ra đã cáo buộc Samsung về những vấn đề liên quan đến bỏng và hô hấp do Galaxy S7 phát nổ. Chiếc điện thoại này đã bị thu hồi và ngừng sản xuất vĩnh viễn.

Một nguyên đơn trên diễn đàn hợp pháp được Văn phòng Luật Harvest (văn phòng đại diện cho vụ kiện này) lập ra viết: “Chiếc Note 7 được thay thế của tôi đã phát nổ khi tôi đặt nó trên giường. Thật may mắn, tôi không bị bất cứ thiệt hại nào về người bởi chiếc điện thoại được đặt trong một chiếc bao đựng, trong đó có cả thẻ tín dụng của tôi và cả hai đều bị chảy ra”.

Các luật sư đang cố gắng đòi bồi thường cho mỗi nguyên đơn 424 USD. Báo chí địa phương cũng đưa tin rằng "gã khổng lồ Hàn Quốc" thuê một hãng luật sư để đại diện cho vụ kiện và đã gửi thư lên tòa án.

Công ty này cho biết: “Chúng tôi đã đền bù đầy đủ cho các khách hàng sử dụng Note 7. Số tiền mà những khách hàng bị thiệt hại này yêu cầu là trong khả năng có thể […] Chúng tôi đã thu hồi tất cả số sản phẩm với chi phí tốn đến 10 nghìn tỉ won nhằm giảm thiểu các thiết hại mà khách hàng có thể phải chịu".

Những khoản tiền đền bù cho đến nay bao gồm một phiếu mua hàng giá 86 USD và cam kết giảm một nửa giá thành cho những khách hàng mua Galaxy S8, ước tính khoảng 341 – 424 USD.

Samsung hiện từ chối bình luận về vấn đề.

Theo ICTnews.




Bình luận

  • TTCN (0)