Với con số 110 triệu lượt khách hàng truy cập là minh chứng cho niềm tin của người tiêu dùng dành cho những trải nghiệm mua sắm mà Lazada đã và đang mang lại cũng như khẳng định vị tri dẫn đầu của trang thương mại điện tử này tại thị trường Việt Nam.

Với thế mạnh là một trong những doanh nghiệp bán lẻ hàng đầu trên lĩnh vực mua sắm trực tuyến, Lazada đã gặt hái được nhiều thành công vượt trội. Từ đầu năm 2015 đến nay, website Lazada.vn đã đạt được con số 110 triệu lượt truy cập với hơn 1000 nhân viên trên cả nước. Bên cạnh đó, việc đầu tư và phát triển nền tảng kinh doanh (marketplace) đã giúp Lazada đạt được thêm hơn 1200 nhà bán hàng mới chỉ trong 6 tháng vừa qua, đóng góp không nhỏ vào sự phát triển chung của Lazada.

Ngày nay, ngày càng nhiều người tiêu dùng sử dụng điện thoại thông minh để lướt web và mua sắm trực tuyến. Cùng với thói quen mua sắm đó, trong nửa năm đầu 2015, lượt tải ứng dụng của Lazada đã tăng đột biến gần 140% ở toàn khu vực. Tại Việt Nam, tổng giá trị Giao dịch năm (GMV) có được từ mua sắm trên di động cao hơn 40% trong quý 2 năm 2015 và hứa hẹn sẽ tiếp tục tăng mạnh. Đặc biệt trong Big App Sale diễn ra từ ngày 20 đến 24 tháng 5, lượt tải ứng dụng tăng gấp đôi so với những ngày thường. Với những thành công có được, Lazada hứa hẹn sẽ ra mắt Big App Sale tiếp theo vào tháng 8 năm nay.



Bình luận

  • TTCN (0)