Chưa có thông tin xác thực liệu hai hình ảnh rò rỉ có phải là của Galaxy S8 và S8+ hay không

Được phát hiện lần đầu tiên bởi SamMobile, các hình ảnh đăng tải cho thấy điện thoại của Samsung sẽ có hai phiên bản màn hình 5,8 inch và 6,2 inch. Đó là những kích thước màn hình giống với các báo cáo gần đây về bộ đôi sản phẩm mà Samsung có kế hoạch ra mắt trên sâu khấu tại New York vào tháng tới.

Bộ đôi điện thoại Galaxy S8 của Samsung sẽ chia sẻ cùng một thiết kế màn hình bao quanh phía trước, hoàn chỉnh với các cạnh cong và viền cực hẹp mà các chi tiết rò rỉ gần đây tiết lộ. Nút Home vật lí đã biến mất và một nút Home ảo được xuất hiện rõ ràng trong hình ảnh.

Trong thực tế, tính năng Always On Display mà Samsung giới thiệu trên Galaxy S7 và S7 edge cũng xuất hiện trong hình ảnh về sản phẩm, và nút Home dường như sẽ là một phần của chức năng đó. Theo SamMobile, khi nhấn vào nó một chút áp lực bạn sẽ thấy màn hình bật sáng lên, và chạm hai lần vào nút cảm ứng sẽ khởi động ứng dụng máy ảnh.

Dĩ nhiên cũng không loại trừ khả năng các thiết bị trong hình ảnh rò rỉ không phải là của Galaxy S8 và S8+ mới từ Samsung, nhưng nếu dựa vào những nguồn tin từ Samsung và nhiều rò rỉ khác liên quan đến Galaxy S8 trong thời gian gần đây, có lẽ những hình ảnh trên thực sự đáng chú ý.

Samsung dự kiến ​​sẽ cho ra mắt Galaxy S8 vào cuối tháng Ba, nhưng điện thoại có thể được giới thiệu lần đầu tiên tại buổi họp báo của Samsung vào Chủ nhật tuần này trong khuôn khổ sự kiện MWC 2017 thông qua một teaser.

Theo Công Lý.




Bình luận

  • TTCN (0)