Giao diện web của Allo trông khá giống với ứng dụng Allo trên Android

Theo SlashGear, phiên bản web của Google Allo hiện tại chỉ tương thích với Allo trên Android, trong khi người dùng iOS sẽ phải chờ đợi thêm một thời gian. Nó cũng yêu cầu người dùng sử dụng trình duyệt Chrome của Google.

Không chỉ có vậy, một hạn chế nữa là Allo trên điện thoại cũng cần phải liên tục kết nối nếu muốn sử dụng ứng dụng trên web. Nếu ứng dụng Allo không chạy trên điện thoại hoặc điện thoại không có kết nối với internet, bạn sẽ không thể sử dụng Allo qua ứng dụng web.

Rõ ràng đó là một lượng lớn các hạn chế để có thể trải nghiệm Allo trên web, vì vậy có thể xem ứng dụng web của Allo không thực sự có giá trị cho người dùng.

Nếu bạn vẫn chấp nhận sử dụng Allo trên web, việc chạy ứng dụng web của Allo nhìn chung là khá đơn giản. Tất cả những gì mà bạn cần làm là truy cập vào trang web https://allo.google.com/web và mở ứng dụng Allo trên điện thoại.

Ảnh
Quét mã QR trên web bằng ứng dụng Allo trên di động để đăng nhập

Trên điện thoại, bạn hãy mở trình đơn ứng dụng và chọn Allo for web, sau đó tiến hành quét mã QR xuất hiện trên trang web Allo, bạn sẽ được đăng nhập vào Allo trên web.

Hiện tại, có vẻ như trải nghiệm trên web ít nhiều giống như trải nghiệm được cung cấp bởi ứng dụng dành cho thiết bị di động, điều này chắc chắn là một điều tốt. Có lẽ tất cả những gì mà Google cần làm lúc này đó là loại bỏ một số hạn chế đang có khi người dùng muốn sử dụng ứng dụng web của Allo.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)