Galaxy Alpha sẽ là chiếc smartphone vỏ kim loại đầu tiên của Samsung được cài đặt sẵn Android 4.4.4 khi chính thức lên kệ trong thời gian tới. Trong khi đó, Galaxy Note, chiếc phabet đang được người hâm mộ chờ đợi trình làng tại sự kiện IFA sắp tới nhiều khả năng sẽ chạy trên nền Android 4.4.3.

Những khách hàng đang sở hữu Galaxy S5 cũng yên tâm vì theo một nguồn tin từ Úc thì Samsung đã lên kế hoạch cập nhật Android 4.4.4 KitKat (bao gồm cả biến thể Galaxy S5 LTE-A) cho các nhà mạng tại đây trong thời gian tới.

Trong khi đó, nhà mạng Rogers (Canada) đang phát hành bản cập nhật Android 4.4.3 cho Galaxy S4 và Galaxy Note 3, cùng kế hoạch cập nhật cho các sản phẩm khác trong tương lai gồm Galaxy Mega, Galaxy S4 Mini, Galaxy S3 Mini, và Galaxy Note 8.0. Các nhà mạng Mỹ cũng có lịch trình cập nhật tương tự như Rogers.

Đối với phiên bản Android 4.4.2, những sản phẩm của Samsung sẽ được cập nhật bao gồm Galaxy S4: Baltic (LTE), Pháp (LTE), Hà Lan (VE), New Zealand (LTE-A), Ả Rập Xê-út (LTE), Hàn Quốc (Active), Các tiểu vương quốc Ả rập thống nhất (LTE), Vương quốc Anh (LTE ); Galaxy Tab 4: Argentina (8.0 Wi-Fi), Baltic (10.1 4G), Brazil (8.0 Wi-Fi), Pháp (8.0 LTE, 10.1 4G), Đức (10.1 4G), Hồng Kông (10.1 Wi-Fi), Ý (10.1 4G), Mexico (8.0 Wi-Fi), Panama (8.0 Wi-Fi), Peru (8.0 Wi-Fi), Trinidad và Tobago (8.0 Wi-Fi); Galaxy Note 3: Argentina (Neo), Hồng Kông (LTE), New Zealand (LTE), Bồ Đào Nha (LTE), Nga, Ukraine; Galaxy Note II: Italy, Bồ Đào Nha (LTE), Slovenia.

Các chuyên gia cũng khuyến cáo người dùng nếu cập nhật thông qua giao thức OTA hãy bật kết nối Wi-Fi và đảm bảo dung lượng pin của thiết bị còn khoảng 50%.

Nguồn Phonearena.



Bình luận

  • TTCN (0)