Ngày 20/9, Tập đoàn HTC chính thức công bố HTC Desire 10 pro, sự kết hợp hoàn hảo giữa máy ảnh tuyệt vời, thiết kế tuyệt đẹp, hiệu suất khủng, và những tính năng hàng đầu nổi tiếng của dòng Desire. Với hai máy ảnh trước và sau chất lượng cao, thiết kế cuốn hút cùng đường viền kim loại nổi bật và những tính năng cao cấp như cảm biến vân tay tích hợp, bộ nhớ trong lớn đến 64 GB, HTC Desire 10 pro chính là sản phẩm HTC Desire mới hoàn thiện nhất.

"Dòng Desire của HTC luôn nổi bật bởi thiết kế hiện đại, tươi trẻ, hoạt động mạnh mẽ và tập trung vào hiệu năng,” ông Chialin Chang, Chủ tịch khối kinh doanh smartphone và các thiết bị kết nối HTC cho biết. "Hôm nay, dòng Desire của chúng tôi sẽ có một bước nhảy vọt lớn nhất từ trước đến nay. Lấy cảm hứng từ các đổi mới đã tạo nên flagship HTC 10 đầy thành công, chúng tôi tiếp tục ứng dụng công nghệ mới này vào Desire 10, và tạo nên chiếc điện Desire xuất sắc nhất. Với máy ảnh chuyên nghiệp, thiết kế đầy phong cách, các tính năng hàng đầu trong ngành công nghiệp di động, Desire 10 sẽ khiến bạn định hình lại những mong đợi của mình đối với dòng sản phẩm HTC Desire ".

Được thiết kế để mang đến những trải nghiệm chụp ảnh tốt nhất, HTC Desire 10 pro tích hợp máy ảnh chính 20MP, Với khả năng tuỳ chỉnh như máy ảnh chuyên nghiệp DSLR và các tùy chọn cài đặt trước tiện dụng như chế độ chụp ảnh thể thao và chế độ chụp ban đêm, bạn có thể cài đặt thông số của máy ảnh dễ dàng mọi lúc mọi nơi.

HTC Desire 10 pro được thiết kế đầy cuốn hút với viền kim loại màu vàng tinh tế có độ tương phản cao, tôn lên đường nét và làm nổi lớp tráng mờ của điện thoại. Đường viền mạnh mẽ và sáng bóng ôm lấy các cạnh cùng màn hình tràn mặt kính 5,5 inch Full HD (1080p) cực sống động. HTC Desire 10 pro càng nổi bật hơn với những sắc màu bắt mắt của thân máy, với 4 tuỳ chọn: Stone Black (đen), Polar White (trắng), Royal Blue (xanh) & Valentine Blue1 (xanh ngọc)

Lưng máy được tích hợp bộ phận cảm biến vân tay cực nhạy, vô cùng thuận tiện trong việc bảo vệ dữ liệu an toàn, đồng thời cho phép bạn nhanh chóng mở khóa chỉ bằng cách chạm ngón tay.

HTC Desire 10 pro mang lại nhiều không gian lưu trữ dữ liệu quan trọng của bạn với RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB3. Nhờ đó, bạn có thể lưu tất cả hình ảnh, phim, video, trò chơi và mọi thứ bên mình. Nếu vẫn chưa đủ cho nhu cầu lưu trữ, bạn có thể sử dụng thẻ nhớ ngoài hỗ trợ lên tới 2 TB.

Ngoài HTC Desire 10 pro, HTC cũng sẽ tung ra thị trường điện thoại HTC Desire 10 lifestyle2, phiên bản được trang bị màn hình 5,5" HD (720p), máy ảnh chính 13 Mpx, máy ảnh selfie 5 Mpx, âm thanh tuyệt hảo với HTC BoomSound Hi-Fi, Dolby audio 4 , đạt chứng nhận chuẩn âm thanh Hi-Res.



Bình luận

  • TTCN (0)