Ngày 26/03, “Ứng dụng MoMo Chuyển tiền” của công ty Cổ phần Dịch vụ Di Động Trưc tuyến (viết tắt M_Service) đã chính thức có mặt trên Windows Phone. Như vậy, cho đến nay, Ứng dụng Ví MoMo Chuyển tiền đã có mặt trên các nền tảng thông dụng là hệ điều hành Android, iOS và Windows Phone.

Điều này đồng nghĩa với việc, những người yêu công nghệ, những người quan tâm đến tài chính hay cả những bà nội trợ, dân văn phòng, … đã có thể dễ dàng tải, cài đặt và sử dụng ứng dụng tài chính cho phép chuyển nhận tiền siêu nhanh (real time) qua số điện thoại thanh toán, thanh toán các hóa đơn và dịch vụ, nạp tiền điện thoại, mua thẻ game hay các mã thẻ, vé xem phim, e-book hay mua thẻ quà tặng online (e-voucher), thanh toán khoản vay cá nhân…

Hiện, Ví MoMo Chuyển tiền là Ứng dụng đứng đầu trong các Ứng dụng Tài chính Miễn phí trên CH Play.

Một số tính năng nổi trội của ứng dụng MoMo Chuyển tiền:

  • Gửi nhận tiền siêu nhanh, đơn giản thông qua số điện thoại di động. Ứng dụng cho phép truy cập nhanh vào danh bạ điện thoại để cho người nhận tiền.
  • Nạp tiền, rút tiền từ tài khoản ví MoMo thông qua 4.000 điểm giao dịch MoMo và tài khoản ngân hàng.
  • Hỗ trợ tính năng nhắc thanh toán hóa đơn hàng tháng và thanh toán nhanh tiền điện, nước, internet, điện thoại… chỉ với một lần bấm.
  • An toàn tuyệt đối với mật khẩu truy cập 6 chữ số. Ứng dụng được thiết kế mã hoá 256 bit.

Tại Việt Nam, M_Service là công ty đầu tiên và duy nhất triển khai ứng dụng tài chính chuyển nhận tiền trên di động kết hợp với hệ thống phân phối gần 4.000 điểm giao dịch MoMo đã có trên 36 tỉnh thành/toàn quốc. Đây là mô hình kết hợp giữa dịch vụ trực tuyến (online) và cửa hàng vật lý (offline).



Bình luận

  • TTCN (0)