Theo nội dung chương trình, những người tham gia trải nghiệm sẽ phải thanh toán một khoản phí tham gia danh nghĩa cho chương trình và hoàn lại sau khi giai đoạn thử nghiệm kết thúc. Tuy nhiên, một số yêu cầu sẽ được áp dụng.

Việc ra mắt chương trình Galaxy Experience của Samsung trùng với thời điểm Apple phát hành iPhone X tại Hàn Quốc. Điều này cho thấy, mục tiêu của Samsung thông qua Galaxy Experience chính là muốn mọi người chọn lựa các thiết bị cầm tay hàng đầu của hãng.

Người dùng iPhone quan tâm ở Hàn Quốc có thể đăng kí chương trình Galaxy Experience trực tuyến trong khoảng thời gian 21-27/11. Samsung sẽ chọn 10.000 người may mắn vào ngày 30/11. Những người được chọn sẽ cần ghé qua Samsung Digital Plaza từ ngày 1-11/11 và sau đó mua Galaxy Note 8 hoặc Galaxy S8.

Có một khoản lệ phí tham gia bổ sung là 50.000 won hoặc 45 USD. Phí tham gia được hoàn lại sau một tháng nếu khách hàng quyết định giữ smartphone Galaxy của mình. Nếu quyết định trả lại, khách hàng sẽ được hoàn trả chi phí thiết bị nhưng không có lệ phí tham gia.

Trong trường hợp khách hàng chuyển sang smartphone Galaxy sẽ không chỉ được lấy lại khoản lệ phí tham gia mà còn nhận được những món quà miễn phí như loa Bluetooth JBL Go.

Nhìn chung, chương trình Galaxy Experience cho phép người dùng iPhone trải nghiệm những chiếc smartphone hàng đầu của Samsung với giá 45 USD. Họ có thể quyết định sau một tháng nếu muốn giữ nó, nhờ vậy sẽ không phải cảm thấy tiếc sau khi đốt gần 1.000 USD cho chiếc smartphone không mong muốn.

Theo Tạp chí công nghệ.




Bình luận

  • TTCN (0)