Ngày 13/10, TrustPay đã chính thức giới thiệu thẻ thanh toán thông minh CitiPass, nhằm cung cấp phương thức thanh toán hiện đại và tiện ích, thúc đẩy mô hình lữ hành tiết kiệm tại miền tây nam bộ, bên cạnh hướng đến tiêu dùng thông minh dành cho du khách khi đến Việt Nam.

Được xem là thẻ thanh toán trả trước, có thể sử dụng với các thiết bị POS/mPOS, CitiPass còn tích hợp tính năng nhận ưu đãi, hoàn tiền (cashback) qua các chương trình khách hàng thân thiết (loyalty) với nhiều đối tượng phù hợp cho khách du lịch, cư dân địa phương, một mô hình vốn đã thành công tại nhiều điểm đến nổi tiếng như London, Paris, New York, Madrid, Singapore…

CitiPass còn mang đến mô hình thẻ thông minh nhờ vào tính năng linh hoạt cho người dùng như thanh toán thuận tiện qua giao thức NFC, quản lí nhanh số dư tài khoản qua ứng dụng, hưởng ưu đãi khi thanh toán... Với các đơn vị phối hợp, CitiPass còn giúp quảng bá tốt hơn thương hiệu thông qua hình ảnh đính kèm trên thẻ, thay thế tốt thẻ thành viên mà nhiều đơn vị đang triển khai với chi phí tiết kiệm.

Ngoài tính năng vượt trội, CitiPass còn cho phép người dùng có thể chi tiêu theo đúng nhu cầu của mình, bên cạnh tính năng thanh toán nhanh chóng thông qua thiết bị di động. Cùng với tiện ích thanh toán tin cậy, CitiPass còn cho phép người dùng kiểm soát được tài khoản nhanh chóng thông qua ứng dụng, vốn không được tích hợp trong thẻ tín dụng hay ATM. Các doanh nghiệp đối tác cũng dễ dàng lắp đặt điểm chấp nhận thanh toán thẻ mà không cần đầu tư nhiều cho thiết bị.

CitiPass cùng hoàn toàn phù hợp cho du khách khi thanh toán các dịch vụ phổ thông như đi lại, ăn uống, lưu trú… bên cạnh những chương trình ưu đãi mà TrustPay mang đến cho khách hàng khi sử dụng thẻ. Trong đó, Cần Thơ được xem là đơn vị đi đầu khi triển khai mô hình này, hướng đến triển khai rộng khắp cả nước tại các tỉnh thành phát triển như Đà Nẵng, Bình Định, Kiên Giang…

Ông Vương Lê Vĩnh Nhân, CEO của Trustpay cho biết, Citipass được xem là mô hình thẻ thông minh nhờ vào tính năng linh hoạt cho người dùng như thanh toán thuận tiện qua giao thức NFC, quản lí nhanh số dư tài khoản qua ứng dụng, hưởng ưu đãi khi thanh toán... Với các đơn vị phối hợp, CitiPass còn giúp quảng bá tốt hơn thương hiệu thông qua hình ảnh đính kèm trên thẻ, thay thế tốt thẻ thành viên mà nhiều đơn vị đang triển khai với chi phí tiết kiệm.

Tại Việt Nam, Cần Thơ được xem là địa phương tiên phong triển khai CitiPass, nhằm mang đến cho du khách loại hình thanh toán hiệu quả, tiết kiệm, tránh những sự cố rủi ro trong quá trình sử dụng. Giải pháp còn hướng đến mục tiêu chung của thành phố trong việc thúc đẩy ngành công nghiệp không khói, trong đó du lịch là một thế mạnh và CitiPass được xem như một phương thức thanh toán an toàn.

Theo kế hoạch, từ nay đến giữa năm 2017, CitiPass sẽ được cung cấp đến hơn 500 doanh nghiệp tại khu vực, hướng đến phát hành 100.000 thẻ và hơn 2.000 điểm chấp nhận thanh toán, mang đến hệ sinh thái tiêu dùng thông minh và tiết kiệm cho mọi người.


Bình luận

  • TTCN (0)