Đến từ Singapore, tai nghe Gavio Zinc vừa ra mắt thị trường thế giới vào những ngày đầu của năm 2015 với thiết kế độc đáo khá đẹp mắt và tinh xảo. Dòng tai nghe Gavio Zinc có 4 màu: trắng, đen, vàng, xanh dương.

Vỏ ngoài của tai nghe làm bằng hợp kim kim loại cao cấp làm cho chiếc tai nghe trở nên chắc chắn và sang trọng hơn, âm Bass cực mạnh cộng hưởng cùng những dãy âm thanh khác của âm nhạc khiến sự hòa quyện trở nên hoàn hảo hơn cho 1 bài nhạc.

Dây dẹp chắc chắn là xu hướng dây tai nghe của thế hệ tai nghe hiện đại chống rối, tránh tình trạng dây rối nhiều vòng không mong muốn. Gavio Zinc tích hợp micro hảo hạng cho những cuộc trò chuyện qua điện thoại tiện dụng khi đi ngoài đường và những cuộc trò chuyện dài mà không cần cầm điện thoại lâu trên tay.

Gavio Zinc sẽ có giá là 590.000 VNĐ với 4 màu trắng, đen, vàng, xanh dương.

Gavio “New Gazz” có âm Bass mạnh nhưng lại ấm. Đáp ứng cho mọi tầng số âm thanh trong âm thanh nên có thể phục vụ tất cả các thể loại nhạc hiện nay.

Jack 3,5 mm Gold Plated với thiết kế chống gãy, chống đứt dây và gọn gàng ôm sát vào thiết bị giúp sản phẩm an toàn và tính hiệu quả hơn khi sử dụng. Với thiết kế dây nghe dẹp và to hơn khiến cho tai nghe trở nên cá tính hơn, lồng ghép vào đó cable bên trong nhiều hơn sẽ truyền âm thanh được chuẩn và chính xác hơn giúp cho âm nhạc từ thiết bị phát ra tai nghe được đầy đủ hơn và chuẩn hơn rất nhiều.

Gavio "New Gazz" được bán với giá 390.000 VNĐ, bao gồm 6 màu: trắng, đen, xanh dương, xanh lá, vàng, hồng.

Gavio Note được thiết kế độc đáo đẹp mắt và tinh xảo với bọc ngoài của tai nghe được làm bằng những sản phẩm da cao cấp, bền làm cho chiếc tai nghe trở nên sang trọng hơn, đồng thời có thể tải nhiệt tốt không gây khó chịu khi sử dụng trong 1 khoảng thời gian dài, kéo dài độ bền của sản phẩm và có thể xếp gọn lại. Chất lượng âm thanh Bass cực mạnh cộng hưởng cùng những dãy âm thanh khác của âm nhạc khiến sự hòa quyện trở nên hoàn hảo hơn cho 1 bài nhạc.

Gavio Note sẽ được bán với giá 790.000 VNĐ.



Bình luận

  • TTCN (0)