Nokia 6 (2018) là chiếc smartphone tầm trung đầy ấn tượng của HMD được ra mắt hồi đầu năm, tuy nhiên khi ra mắt sản phẩm với giá 230 USD này chỉ chạy Android 7.1.1 Nougat thay vì được nâng cấp lên phiên bản Oreo mới nhất của Google.

Giờ đây HMD Global đã xác nhận rằng họ đang tung bản cập nhật Android 8.0 Oreo cho Nokia 6 thế hệ thứ hai và Nokia 7 mà công ty ra mắt cuối năm ngoái. Hãng sản xuất Phần Lan xác nhận bạn cập nhật này thông qua mạng xã hội Weibo, lưu ý rằng việc nâng cấp sẽ cung cấp một trải nghiệm mượt mà hơn, hỗ trợ điều khiển bằng cử chỉ cũng như tất cả các tính năng bổ sung mà chúng ta mong đợi từ Oreo và bản vá lỗi bảo mật Android trong tháng Giêng.

Ở thời điểm hiện tại Nokia 7 và Nokia 6 (2018) đều dành riêng cho thị trường Trung Quốc, tuy nhiên có vẻ như các sản phẩm này sẽ sớm được HMD cung cấp tại nhiều khu vực khác nhau trên thế giới, bao gồm Mỹ.

Cả hai thiết bị này đều được trang bị chip Qualcomm Snapdragon 630 và camera 16 MP ở mặt phía sau, kết hợp với camera trước để mang đến trải nghiệm được gọi là Bothie giống như những gì mà Nokia 8 vào năm ngoái mang lại.

Trong khi đó, Nokia 6 gốc được phát hành tại Mỹ vào tháng 7/2017 hiện đang trải qua một chương trình Oreo beta. Nội dung bài viết Weibo của HMD cũng đề cập rằng một phiên bản ổn định của Oreo sẽ sớm được cung cấp đến người dùng beta.

Rõ ràng HMD đang có những tiến bộ đáng kể trong việc triển khai Oreo trên toàn bộ phạm vi smartphone của hãng, mang đến một trải nghiệm Android gần như nguyên bản mà không đi kèm lớp giao diện người dùng khó chịu.

Theo Tạp chí công nghệ.




Bình luận

  • TTCN (0)