Ngày 15/4, Bee7, nền tảng kiếm tiền từ trò chơi và thu hút người chơi trên Android, công bố sự hợp tác với Vserv, nền tảng dữ liệu thông minh hàng đầu dành cho marketing trên di động tại Ấn Độ và Đông Nam Á nhằm giải quyết những vấn đề xung quanh khả năng kiếm tiền từ game di động tại những thị trường này.

Cho tới nay, việc kiếm tiền từ game tại Ấn Độ và Đông Nam Á là cực kì khó khăn do hạ tầng thanh toán còn yếu và tỉ lệ sử dụng thẻ tín dụng thấp. Thực tế này khiến cho việc thanh toán tiền mua game hoặc mua trong ứng dụng là hoàn toàn không thể.

Sự hợp tác giữa Bee7 và Vserv sẽ giúp tạo ra doanh thu thực sự cho các nhà phát triển trên toàn cầu từ những thị trường này mà không làm ảnh hưởng tới trải nghiệm người chơi, hoặc thu phí mua game hay các phần thêm trong ứng dụng. Đó chính là sự kết hợp giữa công cụ tường game độc đáo của Bee7 và giải pháp kiếm tiền từ ứng dụng của Vserv - VMAX, cho phép các nhà phát triển đáp ứng nhu cầu từ nhiều kênh khác nhau chỉ bằng một giải pháp duy nhất. Đó còn là sự kết hợp với hệ sinh thái nhà phát triển lớn của Vserv bao gồm 150.000 ứng dụng và trang web di động từ những nhà phát hành game như Disney, EA, Games2Win, Reliance Games, ZeptoLab…, giúp cung cấp cho các nhà phát triển công cụ hiệu quả để duy trì lượng người chơi và đạt hiệu quả doanh thu tối ưu tại thị trường mà nền tảng Android đang phổ biến.

Vserv và Bee7 sẽ cùng tổ chức nhiều sự kiện giúp củng cố và tăng cường hệ sinh thái game trên di động, đồng thời chia sẻ kiến thức về thị trường mới nổi, công nghệ quảng cáo, duy trì và thu hút người chơi cũng như phương thức kiếm tiền từ game với các nhà phát triển.



Bình luận

  • TTCN (0)