Những tin đồn gần đây cho thấy, HMD sẽ "hồi sinh" chiếc điện thoại biểu tượng một thời Nokia 3310. Phiên bản mới của máy sẽ ra mắt cuối tháng 2, trong khuôn khổ triển lãm di động MWC 2017.

Không có gì ngạc nhiên khi thông tin này thu hút nhiều sự chú ý. Nokia 3310 từng được đánh giá là chiếc điện thoại tốt nhất mọi thời đại - xét về mặt chức năng cơ bản như gọi điện, nhắn tin. Mức giá siêu rẻ, độ bền tốt, và thời gian dùng pin tuyệt vời… cũng là những điểm góp phần giúp model này trở thành "huyền thoại".

Theo VentureBeat, trang đầu tiên đưa tin về sự trở lại của Nokia 3310, máy sẽ ra mắt cuối tháng này với giá bán khoảng 63 USD (gần 1,5 triệu đồng), tuy nhiên, hiện chưa rõ bao giờ sản phẩm sẽ được bán ra. HMD Global, công ty đến từ Phần Lan, sẽ là hãng có bản quyền bán các thiết bị mang thương hiệu Nokia từ cuối năm 2016. Ngoài Nokia 3310, HMD còn ra mắt tại MWC 3 smartphone chạy Android gồm Nokia 3, Nokia 5, và Nokia 6.

HMD Global hiện không bình luận gì về thông tin hãng sẽ đưa Nokia 3310 trở lại. Tuy nhiên, chúng ta sẽ sớm biết được thực hư khi MWC 2017 diễn ra, bắt đầu từ ngày 27/2 và kết thúc vào 2/3 sắp tới.

Theo ICTnews.




Bình luận

  • TTCN (0)