Galaxy Note10 và Note10+ được trang bị màn hình đục lỗ.

Sau khi giới thiệu về những điểm mạnh của Samsung như bảo mật trên các thiết bị, nắm bắt xu hướng mới của giới trẻ, cải tiến về cấu hình, kết nối, sạc nhanh... CEO DJ Koh đã chính thức vén màn giới thiệu Galaxy Note10 và Note10+.

Màn hình tràn viền đục lỗ

Galaxy Note10 và Note10+ có kiểu dáng khác biệt so với phiên bản tiền nhiệm. Bộ đôi này được trang bị màn hình màn hình đục lỗ, camera selfie được di chuyển ra vị trí chính giữa màn hình thay vì đặt lệch sang bên phải như trên chiếc Galaxy S10.

Galaxy Note10 có màn hình 6,3 inch. Còn với Galaxy Note10+ là 6,8 inch. Màn hình của hai model này đều được làm cong, có độ phân giải Quad HD+, công nghệ Dynamic AMOLED.

Galaxy Note 10 có nhiều tùy chọn màu sắc gồm đỏ, trắng, hồng, đen và xanh. Galaxy Note10+ không có màu đỏ và hồng.

Hiệu năng mạnh nhất

Bộ đôi này được chạy trên con chip di động mạnh nhất của Qualcomm, Snapdragon 855+. Tuy vậy, con chip này chỉ xuất hiện trên các model bán tại thị trường Mỹ, tương tự cách Samsung làm với Note8, 9.

Ảnh
Thế hệ Galaxy Note mới trang bị cấu hình mạnh bậc nhất thị trường.
Ảnh
Thế hệ Galaxy Note mới trang bị cấu hình mạnh bậc nhất thị trường.

Ở thị trường quốc tế, Galaxy Note10 và Note10+ sẽ sử dụng con chip "cây nhà lá vườn", Exynos 9825 tiến trình 7 nm. Dung lượng RAM trên Galaxy Note10 là 8 GB, bộ nhớ trong 256 GB. Galaxy Note10+ có RAM lên đến 12 GB, bộ nhớ trong tùy chọn 256 GB hoặc 512 GB.

Galaxy Note10 sở hữu dung lượng pin 3.500 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 25 W và Note10+ là 4.300 mAh, sạc nhanh 45 W. Ngoài ra, bộ đôi này cũng hỗ trợ tính năng sạc ngược không dây cho các phụ kiện như tai nghe Galaxy Buds hay đồng hồ thông minh Galaxy Watch.

Camera được nâng cấp

Galaxy Note10 được trang bị hệ thống 3 camera sau đặt dọc bao gồm 12 MP, 16 MP và 12 MP. Trong khi đó, Galaxy Note10+ vẫn sử dụng 3 camera sau như Note10 nhưng có thêm cảm biến ToF.

Cụm cảm biến này giúp điện thoại thu được các thông tin về chiều sâu, khoảng cách để có những bức ảnh xóa mờ hậu cảnh tốt hơn cũng như hỗ trợ cho các ứng dụng VR, AR nâng cao.

Ảnh
Galaxy Note mới có thêm tính năng Live Focus khi quay video.

Bên cạnh các chế độ chụp góc thường, góc rộng và siêu rộng, camera trên hai máy được bổ sung loạt tính năng mới bao gồm Live Focus Video cho cả camera trước và sau (quay video xóa phông), zoom mic khi quay video, giúp thu được âm thanh tốt hơn với những hướng được zoom.

Camera trước của máy cũng được nâng cấp nhẹ, độ phân giải tăng lên 10 MP, tích hợp nhiều chế độ làm đẹp, sticker hay các bộ lọc màu.

Chế độ quay phim cũng nhận được nhiều cải tiến nhờ sức mạnh của chip mới. Máy sẽ có tốc độ bắt nét nhanh và chống rung tốt hơn nhờ vào AI.

Bút S Pen thêm cử chỉ không chạm

Samsung đã làm mới ứng dụng Note, hỗ trợ tốt hơn chữ viết tay. Người dùng có thể xuất chữ viết tay thành văn bản, text hoặc chuyển đổi sang nhiều định dạng khác nhau.

S Pen trên Galaxy S10 và S10+ không được trang bị camera riêng như những thông tin rò rỉ trước đây. Thay vào đó, chiếc bút này được tính hợp tính năng điều khiển bằng cử chỉ từ xa.

Ảnh
Tính năng điều khiển bằng cử chỉ từ xa trên S Pen mới.

Người dùng có thể hướng đầu bút vào màn hình và "vẩy" bút sang bên trái/phải để chuyển đổi các chế độ chụp, lên/xuống để chuyển sang camera selfie và xoay tròn để zoom.

Mức giá và ngày bán

Galaxy Note10 sẽ có giá từ 949 USD. Trong khi đó, giá bán của Galaxy Note10+ là 1.099 USD cho bản 256 GB và 1.199 USD cho bản 512 GB. Samsung sẽ mở bán Galaxy Note10 và Note10+ trên toàn cầu vào ngày 23/8.

Tại Việt Nam, các hệ thống bán lẻ đã cho đặt hàng Galaxy Note10 từ ngày 1/8, trả hàng vào khoảng 23/8. Giá bán dự kiến cho Galaxy Note10 và Note10+ là 23,9 và 27,9 triệu đồng. Tuy nhiên, mức giá này chưa phải chính thức. Samsung cho biết hãng sẽ công bố giá cụ thể sau ngày 14/8.

Theo Zing.




Bình luận

  • TTCN (0)