Samsung Galaxy Alpha (14 triệu đồng)

Rất nhanh sau khi chính thức ra mắt, Samsung Galaxy Alpha đã có giá bán và thời điểm phát hành tại thị trường Việt Nam. Model này sẽ được bán ra vào khoảng giữa tháng 9 (ngày 17/9 – thông tin từ đại lý) với giá 14 triệu, mức giá được xem là cao, nhất là trong bối cảnh sản phẩm Galaxy S5 cũng vừa giảm giá mạnh.

Galaxy Alpha được kì vọng sẽ giúp Samsung xóa đi ác cảm của một bộ phận người dùng – vốn thường chê sản phẩm của họ thiết kế kém cao cấp. Máy sở hữu khung nhôm chắc chắn, mỏng hơn nhiều so với iPhone 5S (6,7 mm so với 7,6 mm).

Về cấu hình, sản phẩm này không cao cấp bằng Galaxy S5 khi chỉ sở hữu màn hình 4,7 inch HD, camera sau 12 Mpx và pin 1.860 mAh. Như vậy, Samsung sẽ tấn công thị trường smartphone cao cấp dịp cuối năm bằng 2 sản phẩm đình đám là Galaxy Alpha và Galaxy Note 4.

HTC Desire 510 (5 triệu đồng)

Desire 510 nằm ở phân khúc tầm trung nhưng lại là smartphone Android chip 64-bit đầu tiên trên thị trường. Model này bán ra vào giữa tháng 9, gia nhập vào gia đình Desire – hiện đang rất đông đảo tại thị trường Việt Nam.

Desire 510 sở hữu kiểu dáng khá giống với một số sản phẩm gần đây như Desire 616 hay 610 với cạnh vuông vức, góc bo tròn. Máy dùng chip Snapdragon 410, RAM 1 GB, camera 5 Mpx và pin 2.100 mAh. Kích thước màn hình của sản phẩm này là 4,7 inch, nhỏ hơn 0,3 inch so với Desire 616.

Xperia M2 Aqua

Tiếp đà thành công của mẫu M2 tầm trung, Sony tiếp tục giới thiệu thêm sản phẩm M2 Aqua – là phiên bản chống nước của M2. Theo đó, hãng sẽ tiến hành phổ cập tính năng chống nước cho các sản phẩm tầm trung thế hệ mới.

M2 Aqua có cấu hình hoàn toàn tương đồng với M2 bản tiêu chuẩn. Hiện sản phẩm này chưa có giá bán tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, có thể giá của M2 Aqua sẽ không cao hơn quá nhiều.

HTC Butterfly 2

Trong màn ra mắt tại Nhật Bản tháng trước, đại diện HTC cho biết Butterfly sẽ được bán ra từ ngày 2/9 tại Đài Loan, sau đó là một số thị trường châu Á, trong đó có Việt Nam. Trước đó, Butterfly S đã không được bán ra tại thị trường trong nước.

Butterfly 2 là sản phẩm cao cấp có màn hình 5 inch thứ 3 của HTC (bên cạnh One M8 và One E8). Máy sở hữu khả năng chống nước, dùng camera 13 Mpx truyền thống nhưng vẫn có cảm biến độ sâu, cho phép chụp những bức ảnh U Focus (chụp trước, lấy nét sau) giống với One M8.

Những thông số còn lại của máy bao gồm chip Snapragon 801 tốc độ 2,5 GHz, RAM 2 GB, pin 2700 mAh và camera trước 5 Mpx.

iPhone 6

Ở phân khúc xách tay, iPhone 6 chắc chắn là sản phẩm được mong chờ nhất trong tháng 9. Nếu thông tin về việc máy được bán ra ngày 19/9 là chuẩn xác, iPhone 6 xách tay chắc chắn cập bến thị trường Việt Nam ngay trong ngày.

Nhu cầu của người Việt Nam cho một sản phẩm iPhone màn hình lớn khá cao. Do đó, iPhone 6 được dự báo sẽ tạo ra cơn sốt lớn. Cũng do đó, giá bán của model này có thể sẽ bị đẩy lên cao (ngoài 20 triệu đồng) trong những ngày đầu lên kệ.

Sharp Aquos Crystal

Mẫu smartphone không viền của Sharp đã bắt đầu bán ra tại Nhật (từ 28/9). Do vậy, không ngạc nhiên nếu nó sớm được đưa về Việt Nam theo đường xách tay trong đầu tháng 9.

Đây chỉ là một sản phẩm tầm trung nhưng gây được sự thích thú lớn nhờ viền màn hình siêu mỏng. Aquos Crystal có độ phủ mặt trước còn cao hơn cả G2, G3 của LG. Máy dùng màn hình 5 inch HD, chip Qualcomm lõi tứ tốc độ 1,2 GHz, camera 8 Mpx và pin 2040 mAh. Kích thước sản phẩm này chỉ ngang với Motorola Moto G – model có màn hình 4,5 inch.

Theo Zing.




Bình luận

  • TTCN (0)