Bộ đôi smartphone cao cấp Samsung Galaxy S9 và Galaxy S9+ sắp ra mắt.

Như PC World Vietnam từng thông tin, Samsung vào khuya ngày 25/2 tới đây sẽ chính thức giới thiệu bộ đôi smartphone cao cấp Galaxy S9 và Galaxy S9+ trong khuôn khổ triển lãm MWC 2018 và mở bán ngay trong tháng 3.

Theo cập nhật mới nhất từ thành viên nổi tiếng trong làng smartphone bởi có khả năng tiên đoán như thần @EvLeaks, bộ đôi smartphone cao cấp Galaxy S9 và Galaxy S9+ sẽ có giá bán từ 1.000 USD trở lên. Cụ thể hơn, Samsung Galaxy S9 có giá bán ở mức 1.037 USD, trong khi đó, người anh em Galaxy S9+ có giá bán đến 1.230 USD.

Tính đến thời điểm hiện tại, trong 2 sản phẩm đỉnh đại diện cho dòng smartphone Galaxy S Series, chiếc Galaxy S9+ sẽ được nâng cấp lên camera kép ở mặt sau. Riêng chiếc Galaxy S9 sẽ vẫn dùng kiểu thiết kế camera đơn lẻ truyền thống. Ngoài khác biệt này, bộ đôi Galaxy S9 và Galaxy S9+ sẽ được trang bị loa âm thanh nổi, khả năng nhận diện khuôn mặt kết hợp song song với kiểu bảo mật sinh trắc học dùng mống mắt như trước đây. Cả Galaxy S9 và Galaxy S9+ còn được Samsung tái thiết kế vị trí cảm biến nhận dạng dấu vân tay hứa hẹn mang lại cảm giác thoải mái hơn khi sử dụng.

Về phần cứng, Samsung Galaxy S9 gần như chắc chắn sẽ trang bị màn hình 5,8 inch, thiết kế thân máy đạt chuẩn siêu bền công nghiệp IP68, bộ quét võng mạc mắt và đương nhiên cũng hỗ trợ sạc không dây. Camera chính của Galaxy S9 được tiết lộ sẽ có độ phân giải đạt mức 12MP và độ mở f/1.5 và f/2.4. Theo giới quan sát, camera của chiếc Galaxy S9 nhiều khả năng sẽ “ngon” như những chiếc máy ảnh cao cấp. Siêu phẩm Galaxy S9 cũng hỗ trợ chế độ Super Slow-mo nhằm cạnh tranh với chế độ chụp ảnh 960 FPS trên siêu phẩm của Sony. Đáng chú ý hơn, chiếc smartphone cao cấp Galaxy S9 còn được tiết lộ sẽ mang trên mình loa kép được tinh chỉnh bởi AKG. Phụ kiện tai nghe bán kèm theo máy cũng được gắn mác AKG và hứa hẹn khả năng tái tạo chất lượng âm thanh đầy hấp dẫn.

Theo PCWorld VN.




Bình luận

  • TTCN (0)