Ngày 19/4, Công ty smartphone nổi tiếng Xiaomi đã giới thiệu điện thoại Mi 6 – dòng flagship mới nhất của hãng. Mi 6 sở hữu thiết kế thanh thoát, bắt mắt và có sức mạnh xử lí vượt trội nhờ chipset Qualcomm Snapdragon 835 thế hệ mới cùng 6 GB bộ nhớ RAM và bộ nhớ trong lên đến 128 GB.

Được chế tác chỉn chu như một chiếc đồng hồ, Mi 6 sở hữu thiết kế nguyên khối với mặt kính 3D cong 4 cạnh và khung thép không gỉ. Mi 6 sẽ có ba màu cơ bản (Đen, Trắng và Xanh) và hai phiên bản màu đặc biệt (Ceramic và Bạc).

Ông Lei Jun – người sáng lập kiêm CEO của Xiaomi cho biết: “Mi 6 là tác phẩm ra đời từ quá trình bảy năm nghiên cứu và phát triển về ngành công nghiệp smartphone của Xiaomi. Mi 6 là sản phẩm đỉnh cao trong hành trình phát triển của Xiaomi tính đến thời điểm hiện tại. Bên cạnh sức mạnh vượt bậc nhờ sự trợ lực của Snapdragon 835, Mi 6 là bằng chứng điển hình cho thấy công ty liên tục cải tiến thiết kế và đẩy giới hạn trong việc sử dụng vật liệu công nghệ lên tầm đẳng cấp mới với kính 3D cong 4 cạnh và mang chất liệu ceramic vào thiết kế. Ngày hôm nay, tôi rất hào hứng để cùng Mi fan giới thiệu chiếc Mi 6, sản phẩm một lần nữa sẽ khuynh đảo thị trường với mức giá vô cùng cạnh tranh, và tôi mong muốn sẽ ra mắt nhiều sản phẩm tuyệt vời hơn nữa trong những năm tới.”

Sản xuất dựa trên tiến trình 10nm hiện đại, Snapdragon 835 là vi xử lí mạnh nhất hiện nay của Qualcomm. So với chip Snapdragon 820 tiền nhiệm, Snapdragon 835 nhỏ hơn 35% và tiêu thụ điện năng ít hơn 25%, giúp kéo dài thời lượng pin trên Mi 6.

Để đạt được cảnh giới cân bằng hoàn hảo giữa điện năng tiêu thụ và sức mạnh, Mi 6 trang bị vi xử lí 8 nhân với 4 nhân chính chạy với xung nhịp lên đến 2,45 GHz. Nhân đồ họa Adreno 540 cải thiện 25% hiệu suất, cũng như hỗ trợ giao diện lập trình ứng dụng (API) Vulkan mới nhất.

Được thiết kế với một ống kính góc rộng (wide) và một ống kính tele, bộ đôi camera trên Mi 6 tạo ra hiệu ứng đáng kinh ngạc. Khả năng Zoom quang học 2x đảm bảo những vật thể ở xa được lưu lại rõ nét, trong khi khả năng zoom kĩ thuật số 10x cũng được hỗ trợ. Mi 6 hỗ trợ công nghệ chống rung quang học (OIS) bốn trục nên hình ảnh và video sẽ luôn sắc nét, giảm thiểu việc rung hay bóng mờ.

Mi 6 sở hữu màn hình 5,15 inch, dung lượng pin lên đến 3350mAh, cộng với vi xử lí 10nm hiệu năng cao được tối ưu cho hệ điều hành MIUI sẽ giúp người dùng thoải mái sử dụng cả ngày chỉ với một lần sạc.

Mi 6 sẽ được bán chính thức từ 28/4/2017 qua trang web Mi.com, hệ thống cửa hàng Mi Home và các đối tác khác. Phiên bản 6 GB RAM + 64 GB ROM sẽ có giá khoảng 2.499 nhân dân tệ, bản 6 GB RAM + 128 GB ROM sẽ có giá 2.899 nhân dân tệ và phiên bản Ceramic sẽ có giá 2.999 nhân dân tệ.



Bình luận

  • TTCN (0)