Theo Slashgear, trang GFXBench mới đây vừa cập nhật đầy đủ bảng thông số cấu hình được cho là của chiếc smartphone chống nước Xperia Z4 mà giới công nghệ nói chung và fan hâm mộ Sony nói riêng đang ngóng chờ.

Dựa trên đặc tả kĩ thuật mà GFXBench chia sẻ cho thấy sản phẩm tiếp nối chiếc smartphone Xperia Z3 trang bị màn hình 5,1 inch hỗ trợ độ phân giải Full HD (1920x1080 pixel), bộ xử lí 8 nhân 64 bit Qualcomm Snapdragon 810 (4 nhân Cortex-A57 và 4 nhân Cortex-A53), đồ họa Adreno 430 tích hợp, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB.

Ảnh
Bảng mô tả thông số kĩ thuật được cho là của chiếc smartphone cao cấp Xperia Z4 do GFXBench chia sẻ.

Bên cạnh camera chính 20 Mpx ở mặt sau, Sony Xperia Z4 cũng được trang bị camera phụ 5 Mpx ở mặt trước hỗ trợ ghi hình Full HD. Bảng thông số cấu hình cũng cho thấy máy chạy HĐH Android 5.0.2 và hỗ trợ các loại cảm biến như la bàn số, con quay hồi chuyển, cảm biến giúp đếm bước chân người dùng, cảm biến ánh sáng tự động và kết nối NFC.

Trước đó, Sony Xperia Z4 cũng được cho là sẽ hỗ trợ khả năng chống bụi bẩn và chống nước. Tuy nhiên, chỉ số an toàn theo tiêu chuẩn siêu bền công nghiệp của Xperia Z4 có cao hơn người tiền nhiệm hay không tại thời điểm này vẫn còn là một ẩn số.

Được biết, người tiền nhiệm Xperia Z3 nhờ thiết kế đạt chuẩn siêu bền công nghiệp IP68 nên có vẫn an toàn ngay cả khi “ngâm mình” trong nước ở độ sâu 1m. Tại tại thị trường Việt Nam, mẫu smartphone chống nước cao cấp này có giá khoảng 14,99 triệu đồng.

Theo PC World VN.




Bình luận

  • TTCN (0)