Chỉ còn vài ngày nữa chiếc iPhone 6 đình đám sẽ chính thức tung ra thị trường toàn cầu. Sau khi đã biết về hình dạng của nó, giờ là lúc các tín đồ Táo khuyết ở khắp nơi trên thế giới đang nhấp nhổm về giá của thiết bị này.

Chỗ này một giá, chỗ kia một giá, thậm chí có tin đồn ở trên thị trường chợ đen Trung Quốc, giá iPhone 6 lên tới cả gần trăm triệu đồng. Thế nhưng, tại Mỹ, người tiêu dùng đang ung dung với vị trí là thượng đế khi mà họ có thể nhận miễn phí iPhone 6. Chuyện thật 100%...

AT&T, nhà mạng lớn thứ 2 của Mỹ vừa ra một thông tin sốt dẻo: dù điện thoại của bạn cũ hay mới, là iPhone hay Samsung, Blackberry hay Nokia, cứ là khách hàng thuê bao của AT&T, bạn có quyền đem cũ đổi mới sang iPhone 6 hoặc iPhone 6 Plus, tuỳ ý và miễn phí… Khách hàng của AT&T hoan hỉ, sung sướng, thấy mình còn được chiều hơn cả Thượng đế.

Trước đó, Verzion, nhà mạng lớn nhất của Mỹ cũng thông báo chiến lược đổi miễn phí iPhone 6 cho khách hàng của nhà mạng với điều kiện iPhone cũ của những khách hàng này còn phải dùng được, không bị cào xước quá nhiều và cũng chưa bao giờ bị rơi xuống nước.

Tất nhiên, hầu hết các quà tặng "miễn phí" này đều đi kèm với yêu cầu gia hạn hợp đồng thêm 2 năm.

Theo VTV.



Bình luận

  • TTCN (0)