Hình ảnh được cho là chiếc iPhone 7 đã bị phát nổ với nguyên nhân chưa rõ

Samsung đang loay hoay tìm cách khắc phục sự cố Galaxy Note 7 cháy nổ và buộc phải thu hồi sản phẩm trên toàn thế giới thì công ty tiếp tục gặp các trường hợp tương tự với Galaxy S7 edge và Galaxy Note 2.

Trong bối cảnh đó, Apple đã tung ra iPhone 7 và 7 Plus như là lời thách thức cho một công ty đang gặp khó khăn như Samsung. Thế nhưng, có vẻ như cả iPhone 7 cũng không thoát được sự cố về cháy nổ pin, với ít nhất một trường hợp báo cáo đến cộng đồng.

Cụ thể, trên Reddit, thành viên có nickname kroopthesnoop đăng tải hình ảnh iPhone 7 phiên bản màu đen mờ (Black) đã phát nổ ngay trước khi sản phẩm đến cửa nhà ông. Hình ảnh đăng tải là một cái nhìn quen thuộc với một chiếc điện thoại bị cháy, nhưng không có thương hiệu Samsung trên đó.

Ở thời điểm hiện tại không có quá nhiều chi tiết đi cùng với hình ảnh. Khi được một thành viên đặt câu hỏi về chi tiết, kroopthesnoop cho biết anh không rõ về sự cố, nhưng chắc chắn một điều gì đó đã xảy ra giữa nhà máy và bộ phận giao hàng.

Hiện tại thông tin về sự cố là rất ít. Bên cạnh đó, đây chỉ là sự cố cháy nổ đầu tiên xảy ra với iPhone 7, do đó chủ sở hữu thiết bị không cần phải lo lắng quá nhiều.

Theo Công Lý.




Bình luận

  • TTCN (0)