Về cơ bản Galaxy Tab 4 Nook là chiếc MTB được phát triển từ Galaxy Tab 4 hiện có của Samsung, chạy trên nền tảng Android kết hợp với phần mềm tối ưu cho việc đọc sách của Barnes & Noble (B&N).

Người dùng có thể sử dụng máy để truy cập vào hiệu sách của B&N với hơn 3 triệu đầu sách, truyện tranh và cả tạp chí số Nook Newsstand. Bên cạnh đó, cửa hàng sách cũng cung cấp dịch vụ video mà ở đó người dùng có thể mua hoặc thuê phim. Một loạt các ứng dụng liên quan sẽ được B&N cung cấp thông qua cửa hàng Nook Apps.

Giống như phiên bản gốc mà Samsung ra mắt trước đây, Galaxy Tab 4 Nook trang bị màn hình 7 inch độ phân giải 1280x720 pixel, VXL lõi tứ tốc độ 1,2 GHz, RAM 1,5 GB, camera 3 Mpx ở phía sau, trong khi phía trước là camera 1,3 Mpx.

Galaxy Tab 4 Nook được bán với giá 180 USD qua cửa hàng trực tuyến của B&N hoặc các cửa hàng bán lẻ ủy quyền. Mức giá 180 USD này cao hơn 50 USD so với giá Amazon áp dụng cho phiên bản rẻ nhất của Kindle Fire, nhưng rẻ hơn một chút so với Kindle Fire HD. Lợi thế của sản phẩm là nó cho phép truy cập vào cửa hàng Google Play, điều mà Kindle Fire không hỗ trợ.

Ngoài ra, người mua Galaxy Tab 4 Nook sẽ được B&N tặng 200 USD để mua nội dung trên Nook, gồm ba đầu sách được chọn trước, ba phim truyền hình và một số tạp chí đăng kí. Không chỉ có vậy, B&N cũng tặng thêm vào tài khoản Nook của chủ sở hữu số tiền 5 USD để trang trải hoạt động mua sắm.

Nguồn Digitaltrends.




Bình luận

  • TTCN (0)