Trên thị trường hiện nay, nhiều nhà sản xuất thường tung ra các biến thể smartphone khác nhau với sự khác biệt của các thông số kĩ thuật hoặc tính năng cụ thể để phù hợp cho từng thị tường. Đó có thể là quyền truy cập vào các tính năng, bộ nhớ RAM, bộ nhớ trong và thậm chí cả chip xử lý… được các công ty gọi đó là quyết định kinh doanh chiến lược.

Với xu hướng này, Samsung có thể áp dụng cho Galaxy Note 9 mà hãng dự kiến ra mắt vào tháng 8 năm nay, mang đến cho người dùng tùy chọn biến thể bộ nhớ trong đến 512 GB cho một phần nhỏ thị trường toàn cầu.

Samsung, cùng với đồng hương Hàn Quôc LG, luôn là một trong những công ty luôn quan tâm đến việc ưu tiên sản phẩm cao cấp cho một số thị trường. Ngoài việc cung cấp các tùy chọn màu sắc có sẵn, các hãng này cũng giới hạn một số tính năng nhất định. Ví dụ, phiên bản SIM kép thường không có mặt tại Mỹ, hay một số lựa chọn bộ nhớ trong nhất định cũng sẽ bị giới hạn ở một số thị trường.

Đó là trường hợp với biến thể 512 GB của Galaxy Note 9. Theo những rò rỉ mới nhất, biến thể này của Galaxy Note 9 sẽ chỉ có mặt ở Hàn Quốc và Trung Quốc. Đây thường là các thị trường được ưa thích với thông số kĩ thuật cao hơn so với Mỹ, Anh, Việt Nam hoặc các thị trường khác.

Hi vọng rằng đó là điểm khác biệt duy nhất của Galaxy Note 9 tại Hàn Quốc và Trung Quốc so với các phần còn lại. Điện thoại này dự kiến sẽ có RAM 6 GB cùng tùy chọn bộ nhớ trong lên đến 256 GB. Pin của thiết bị được cho là có dung lượng lên đến 4.000 mAh.

Theo Tạp chí công nghệ.




Bình luận

  • TTCN (0)